15 năm phục vụ công trình xây dựng Việt Nam

Năm 2020 là một năm với nhiều biến động của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành vật liệu hoàn thiện mảng nhôm nói riêng. Tình hình Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trong năm nay.

Với những khó khăn đó, các doanh nghiệp đang phải từng bước căng mình chống đỡ. Ngành vật liệu hoàn thiện mảng nhôm là một trong những ngành chịu ảnh hưởng lớn, với khó khăn trong khâu nhân lực sản xuất, xuất nhập khẩu hàng hóa.

Ngoài ra, theo các chuyên gia, việc nhập khẩu giá rẻ hàng ngoại vào thị trường Việt Nam cũng đang gây ra những thử thách cho doanh nghiệp trong nước.

Đây là khoảng thời gian mà các nhà sản xuất nhôm Việt cần khẳng định “bản lĩnh” dám nghĩ dám làm, dám đầu tư bài bản để phát triển. Các doanh nghiệp nhôm Việt cần đưa tới cơ hội lợi nhuận bền vững, đồng hành lâu dài cùng đại lý và mang tới cho người sử dụng những sản phẩm nhôm chất lượng.

Một trong những điểm sáng là thương hiệu nhôm Việt đã dần khẳng định được khả năng “đủ lực” tự sản xuất, tiên phong cho sự phát triển của ngành vật liệu hoàn thiện mảng nhôm nước nhà. Tiêu biểu có thể kể đến thương hiệu nhôm Alcorest với hành trình 15 năm xây dựng và phát triển, với các sản phẩm tiêu biểu trần nhôm, tấm ốp nhôm nhựa phức hợp (tấm alu) và lam chắn nắng.

{keywords}
 Alcorest - “người tiên phong” trong ngành vật liệu hoàn thiện mảng nhôm

Tiên phong phát triển bền vững

Trong bối cảnh đó, là một công ty có bề dày lịch sử phát triển, sở hữu ưu thế trong việc sản xuất, Alcorest vẫn tiếp tục khẳng định năng lực của người tiên phong trong việc ổn định chất lượng và số lượng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu thị trường.

Đại diện Alcorest cho biết, thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn và là cộng sự đáng tin cậy của các nhà đầu tư với các công trình tiêu biểu như: Vincom Metropolis Liễu Giai, Đường đua F1, Trường quốc tế Concordia, Bệnh viện Quân Y 175, Đại học Luật TP.HCM, Nhà máy Luxshare Việt Nam…

{keywords}
 Alcorest tiên phong phát triển bền vững và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong suốt 15 năm qua (trong ảnh: Trường quốc tế Concordia Hà Nội)

Đằng sau sự thành công đó, không thể không kể đến năng lực sản xuất với số lượng dây chuyền sản xuất lớn, đáp ứng nhu cầu về xây dựng của các công trình đồ sộ và dân dụng. Theo đại diện Alcorest, thương hiệu thừa hưởng nguồn lực sản xuất với 3 nhà máy lớn ở 2 miền Bắc và Nam, trang thiết bị hiện đại, hoạt động 24/7, cung cấp 18 triệu m2 tấm ốp nhôm nhựa và 500 nghìn m2 trần nhôm, lam chắn nắng đều đặn hàng năm.

Với cương vị tiên phong nhưng Alcorest vẫn không ngừng cải tiến, áp dụng các công nghệ hiện đại với dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn châu Âu, công nghệ tự động sấy, hệ thống silo cấp liệu tự động định lượng.

Nhờ vào hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Alcorest mang đến các sản phẩm chất lượng và tự hào là thương hiệu hiếm hoi trong ngành vật liệu hoàn thiện mảng nhôm nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2020.

Đồng thời, dưới sự phát triển tiên phong và nỗ lực của Alcorest, nhôm từ một vật liệu nhẹ - bền - giá thành hợp lý nay đã được nâng cấp về mẫu mã, các sản phẩm đều có màu sắc, hoa văn đa dạng, phong phú, tạo nên độ thẩm mỹ cao phù hợp với xu hướng hiện đại và các công trình mới ngày nay.

Cuối cùng, Alcorest luôn đặt khách hàng làm trung tâm với các sản phẩm, dịch vụ xoay quanh nhu cầu, lợi ích của người tiêu dùng. Chính sách mua hàng, thanh toán, giao hàng, bảo hành và đổi trả của Alcorest luôn được đánh giá cao, với thời gian bảo hành đối với tấm ốp ngoài trời lên tới 8 năm trong thời tiết khí hậu của Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, sản phẩm thương hiệu Alcorest còn vươn ra thị trường quốc tế. Hiện tại, Alcorest đang dần tiến vào các quốc gia lớn trên thế giới, điển hình: Canada, Australia, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan… tiếp tục đưa hành trình “Chất lượng tiên phong - Tô màu cuộc sống” tiến xa hơn.

Ngọc Minh