Công việc bận rộn, hạn chế đi lại để phòng dịch bệnh… khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian ra ngân hàng mở tài khoản. Công nghệ eKYC tự động hoàn toàn của Agribank cho phép khách hàng mở tài khoản 100% trực tuyến, không cần đến điểm giao dịch, tiết kiệm thời gian, chi phí và tận hưởng nhiều ưu đãi.

Chị Minh Anh (32 tuổi, Hà Nội), chủ một cửa hàng kinh doanh online tại nhà, do bận bịu nên rất khó “tranh thủ” thời gian tới ngân hàng mở tài khoản. Giờ đây, không cần đi đâu xa mà ngay tại phòng khách quen thuộc, chị sử dụng điện thoại tải ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, sau đó nhập số điện thoại, thực hiện chụp ảnh căn cước công dân, chụp ảnh khuôn mặt, nhanh chóng sở hữu tài khoản ngân hàng.

{keywords}
Người dùng mở tài khoản ngân hàng qua hình thức eKYC

“Đơn giản, nhanh chóng nên tôi chỉ mất vài phút để mở tài khoản. Không những vậy, thời điểm này Agribank còn tung ra chương trình ưu đãi “tặng vàng” nên tôi rất mong chờ mình trở thành người may mắn. Để gia tăng cơ hội tôi còn rủ cả chồng và bạn bè cùng mở tài khoản biết đâu lại “rinh” vàng về nhà”, chị Minh Anh nói.

Để khuyến khích người dùng mở tài khoản trực tuyến và giao dịch online, Agribank tung chương trình khuyến mại “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, nhận vàng như ý” dành cho khách hàng cá nhân đăng ký mới và kích hoạt thành công dịch vụ Agribank E-Mobile Banking. Chương trình diễn ra từ ngày 22/12/2021 đến hết ngày 15/02/2022.

Sau khi khách hàng đăng ký tài khoản thành công sẽ nhận được 01 mã dự thưởng tham gia quay số trúng thưởng. Giải thưởng bao gồm: 08 giải Nhất hàng tuần, mỗi giải trị giá một lượng vàng SJC; 16 giải Nhì hàng tuần, mỗi giải trị giá hai chỉ vàng SJC; 24 giải Ba hàng tuần, mỗi giải trị giá 999.999 đồng được chuyển vào tài khoản.

{keywords}
 

Với thiết kế giao diện hiện đại, ứng dụng Agribank E-Mobile Banking giúp người dùng dễ dàng thực hiện nhiều loại giao dịch tài chính khác nhau chỉ với vài cú chạm. Ứng dụng sở hữu hàng trăm tiện ích cơ bản đến nâng cao như cụm tiện ích chuyển khoản 24/7, thanh toán hóa đơn điện, nước..., thanh toán VNPAY-QR,… di chuyển dễ dàng cùng các tiện ích đặt vé máy bay, tàu, xe, khách sạn, taxi… giải trí với mua vé xem phim, đặt hoa, thảnh thơi đặt hàng trên mua sắm trực tuyến VnShop… mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Không quên tri ân khách hàng thân thiết, mỗi tuần, 5.000 khách hàng (bao gồm khách hàng cũ và mới) đầu tiên phát sinh từ 5 giao dịch từ 50.000 đồng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng mã khuyến mại VNPAY-QR trị giá 100.000 đồng. Đặc biệt, với số lượng mã khuyến mại lên tới 40.000, “bạn cũ hay bạn mới” của Agribank đều dễ dàng nhận được ưu đãi từ chương trình.

Chị Minh Châu (36 tuổi, Hải Phòng) cho biết: “Từ lâu mọi giao dịch thanh toán, mua sắm của gia đình tôi đều được thực hiện trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking nên để đạt 5 giao dịch và nhận mã khuyến mại là đều không khó đối với tôi. Không những vậy, thanh toán qua VNPAY-QR là tiện ích “tủ” của bà nội trợ như tôi nên nhận được mã khuyến mại tôi sẽ “để dành” đi siêu thị quét QR cho tiết kiệm chi phí”.

Với hệ sinh thái ngân hàng số ưu việt, Agribank E-Mobile Banking đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng 4.0 và mang tới những trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn trên hành trình tận hưởng cuộc sống số.

Chi tiết về chương trình khuyến mại https://www.agribank.com.vn/vn/khuyen-mai/khuyen-mai-ca-nhan/khuyen-mai-ngan-hang-so/sieu-uu-dai-chao-don-nam-moi-2022-cua-agribank-nhan-vang-nhu-y

Khách hàng mở tài khoản trực tuyến theo 4 bước đơn giản:

Bước 1: Tải ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Chọn Mở tài khoản

Bước 2: Nhập số điện thoại

Bước 3: Chụp ảnh giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt

Bước 4: Mở tài khoản thành công.

Doãn Phong