Chiếc Fiat Doblo khá cổ được một thợ sửa chữa ôtô tại Hà Nội làm lại thiết kế bên ngoài theo đúng phong cách của một chiếc Rolls-Royce.

Có mặt tại Việt Nam cách đây cũng đã hơn chục năm, Fiat Doblo là mẫu xe 7 chỗ giá rẻ chỉ khoảng dưới 200 triệu đồng, khá tiện dụng dùng để chở người. Tuy nhiên hiện tại, người ta không còn thấy nhiều mẫu xe này lưu thông trên đường. Xe được trang bị động cơ 1.4L, hộp số sàn 5 cấp, dẫn động cầu trước.

{keywords}

Chiếc Fiat Doblo được độ thành Rolls-Royce khá hài hước tại Hà Nội.


{keywords}

Chiếc xe được lấy cảm hứng khá nhiều từ một chiếc Phantom nguyên bản.

Từ trước đến nay, cũng đã không ít những siêu phẩm “Made in Vietnam” được ra đời cũng theo kiểu như thế này, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên một chiếc Fiat Doblo 7 chỗ được độ thành một chiếc Rolls-Royce siêu sang trọng.

Mặt trước của xe là bộ khung lưới tản nhiệt rất lớn được làm khá thô với vẻ bề ngoài theo đúng phong cách của một chiếc Rolls-Royce. Cặp đèn pha to nhỏ đặt khá lệch lạc, nắp ca-pô góc cạnh được lấy cảm hứng từ chiếc Rolls-Royce Phantom.

{keywords}

Điểm nhấn khá ấn tượng đó chính là cửa xe có thiết kế mở ra giống hệt như một chiếc Rolls-Royce.

Mặt trước của xe được gắn dòng chữ “Ghost Rider” rất dễ nhận ra, ngay phía trên đó là biểu tượng của một chú ngựa chồm khá lạ mắt. Nếu bạn muốn tìm sự hài hước hãy di chuyển xuống phía sau của xe. Ngay phía dưới dòng chữ Ghost Rider là biểu tượng một con thạch sùng đang bò lại chính giữa của 2 chữ.

{keywords}

 

{keywords} 

{keywords}

Sự xuất hiện trở lại của chiếc xe với những chi tiết hoàn toàn mới sẽ khiến bạn phải bật cười, tuy nhiên không thể phủ nhận được đôi tay tài hoa của chủ nhân của “Siêu phẩm” này

(Theo TTTĐ)