Diễn ra từ ngày 1/11 đến 11/11, sự kiện “Siêu hội hoàn tiền 50%” của Ví MoMo hấp dẫn các tín đồ mua sắm bởi đem đến cơ hội mua sắm ngay cả khi không có tiền sẵn, thoả sức chốt deal giảm giá, được hoàn tiền lên đến 50%, và tranh thưởng 50 triệu đồng. Do đó, không ít người đã quyết định “nhịn” mua sắm, chờ đúng ngày “hoàng đạo” của MoMo để mua sắm và hưởng trọn các đặc quyền này.

{keywords}
Giới trẻ háo hức chờ Siêu hội hoàn tiền 50% của MoMo. Ảnh: MoMo

Bí quyết giúp MoMo tự tin mang khái niệm “mua sắm không cần tiền” đến mùa săn sale lớn nhất năm là Ví Trả Sau - dịch vụ tín dụng tiêu dùng do MoMo hợp tác với TPBank cung cấp. Theo đó, Ví Trả Sau cho phép người dùng “ứng trước” khoản tiền 1 triệu đến 5 triệu để mua sắm và trả tiền vào tháng sau (35 đến 45 ngày) với 0% lãi suất nếu thanh toán đúng hạn. Nhờ vậy, dù kẹt tiền hay thâm hụt ngân sách do dịch bệnh, người dùng vẫn có thể mua sắm những món đồ mơ ước, “chớp” ngay các deal hấp dẫn trong mùa sale này.

{keywords}
 Ví Trả Sau mang lại đặc quyền hấp dẫn cho các tín đồ săn sale. Ảnh: MoMo

Không những thế, tham gia chương trình “Siêu hội hoàn tiền 50%”, người dùng còn có cơ hội được MoMo hoàn tiền lên đến 50% mỗi khi nạp tiền/thanh toán trả sau điện thoại, đổ xăng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mua sắm online, thời trang, dịch vụ ăn uống, thanh toán hóa đơn (điện, nước, truyền hình cáp, Internet…), du lịch - đi lại, dịch vụ giải trí… Hàng triệu deal giảm giá, hoàn tiền, bao lì xì, Điểm tích cực sẽ “trút như mưa” vào Ví MoMo của người dùng ngay sau khi truy cập tính năng “Siêu hội hoàn tiền 50%” và tham gia Vòng quay “deal” luyện.

Ngoài ra, Điểm tích cực được tích lũy sau những lượt “quay deal” sẽ giúp người dùng tham gia “Đua Top tranh thưởng” tranh giải tiền mặt 50 triệu đồng. Mỗi “tay đua” trong Top 1.000 người có Điểm tích cực cao nhất sẽ được trao thưởng tiền mặt từ 100 nghìn đồng đến 50 triệu đồng.

Trong 11/11, cơn bão “deal hời, kèo thơm” sẽ đồng loạt đổ bộ đối với các người dùng sở hữu Ví Trả Sau để thanh toán tại trạm xăng, siêu thị hay các cửa hàng tiện lợi...

{keywords}
 Tài xế xếp hàng hưởng ưu đãi đổ xăng Mega Day 1/11/2019 của MoMo

 

{keywords}
 Tận dụng cơ hội mua sắm đặc biệt trong Siêu hội hoàn tiền 50% giúp người dùng chi tiêu hiệu quả, tiết kiệm tối đa. Ảnh MoMo

Không chỉ giúp tiết kiệm chi tiêu bằng việc mua hàng giảm giá, nhận hoàn tiền 50%, các tín đồ mua sắm còn có thể trải nghiệm “Mua sắm trước - Trả tiền sau”, dịch vụ tài chính giúp quản lý dòng tiền cá nhân hiệu quả.

Xem chi tiết về “Siêu hội hoàn tiền 50%” của MoMo tại đây: https://momo.vn/megaday

Tố Uyên