TV 2,3 tỷ thật sự rất đắt…

Mức giá của chiếc TV QLED 8K 98 inch thật sự gây choáng cho cánh phóng viên và người tiêu dùng khi nghe công bố từ phía Samsung. Rõ ràng, với 2,3 tỷ đồng, người ta sẽ nghĩ tới việc mua một căn hộ cao cấp hai phòng ngủ hoặc một chiếc xe bốn chỗ thương hiệu hạng sang chứ ít người nghĩ đến việc mua một chiếc TV để phục vụ cho nhu cầu xem của mình.

“Tôi đã tin dùng các TV của Samsung từ lâu và lựa chọn mua ngay phiên bản 98 inch trị giá 2,3 tỷ của Q900R ngay từ cái nhìn đầu tiên vì quá ấn tượng. Đối với tôi, trải nghiệm trung thực luôn là ưu tiên hàng đầu, như việc xem các trận cầu đỉnh cao tại nhà với cảm giác như đang ngồi trên sân.” - vị chủ nhân giấu tên chia sẻ.

{keywords}
Nhân viên siêu thị điện máy Thiên Hoà cùng kỹ thuật viên Samsung đang lắp đặt TV QLED 8K 98 inch tại nhà của khách hàng.

Trao đổi thêm với chủ nhân TV QLED 8K đầu tiên trên thế giới, anh cho biết việc quyết định bỏ ra hơn 2 tỷ đồng là một cách để khẳng định giá trị không gian sống và gây ấn tượng cho bạn bè đến chơi. Tuy nhiên, khi tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ, anh cảm thấy số tiền bỏ ra cho món đồ chơi mới của mình là hoàn toàn xứng đáng.

{keywords}
Khách hàng khá hài lòng về chất lượng lẫn sự chuyên nghiệp và nhanh chóng của đội ngũ kỹ thuật viên Samsung và Điện máy Thiên Hoà.

Được biết, cho đến nay chỉ có 2 người sở hữu chiếc TV 98 inch ‘hàng khủng’ này. Chủ nhân đầu tiên là người Việt Nam, người còn lại đến từ khu vực Trung Đông.

… nhưng đáng giá đến từng đồng

Với việc ra mắt TV QLED 8K 2019 - dòng TV cao cấp nhất của mình, Samsung không chỉ khẳng định giá trị thương hiệu mà còn khẳng định vị thế ngôi vương trong ngành sản xuất TV toàn cầu trong suốt 13 năm qua.

{keywords}
Chất lượng 8K cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

Không phải hãng nào cũng có đủ khả năng tạo ra được mẫu TV có màn hình siêu lớn. Đặc biệt là công nghệ tấm nền, để cắt được 1 tấm kính lớn chuẩn đến từng inch đòi hỏi cao về cả công nghệ lẫn giá thành và kinh nghiệm. Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung là một trong những thương hiệu ít ỏi có thể sản xuất và lắp ráp thành công mẫu TV có kích cỡ siêu lớn.

Không chỉ sở hữu kích thước cực đại trong thị trường TV, Samsung QLED 8K 2019 còn được tích hợp những công nghệ đột phá và thời thượng nhằm mang đến trải nghiệm hình ảnh tối ưu nhất cho người dùng.

{keywords}
100% các dải màu được truyền tải trọn vẹn mang lại sự sống động, chân thực cho hình ảnh với công nghệ Chấm Lượng Tử (Quantum Processor 8K)

Chất lượng hình ảnh 8K với hơn 33 triệu điểm ảnh giúp từng chi tiết nhỏ được hiển thị sống động và chân thực trên màn hình siêu lớn. Bên cạnh đó, công nghệ Chấm Lượng Tử (Quantum Processor 8K) độc quyền với các hạt Nano hấp thụ và biến ánh sáng thành một tỷ sắc màu, truyền tải trọn vẹn 100% các dải màu, giúp duy trì độ sáng và sự sống động của các màu sắc khác nhau.

Để tăng trải nghiệm hình ảnh, Samsung còn sử dụng thêm công nghệ Direct Full Array giúp phân tích, kiểm soát và truyền tải chi tiết các hình ảnh phức tạp nhất với sắc đen thuần khiết sâu thẳm; cùng với công nghệ Ultra Viewing Angle cho góc nhìn rộng và chất lượng hình ảnh đồng nhất tại mọi vị trí khi xem.

{keywords}
 

Không chỉ dành sự ưu ái về công nghệ hình ảnh, QLED TV còn là một cỗ máy thông minh thật sự với sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI). Sức mạnh này giúp tận dụng và “8K” hoá chất lượng hình ảnh của các loại nguồn phát, hiển thị màu sắc tự nhiên nhất và trung thực nhất dựa trên việc phân tích hàng triệu dữ liệu nguồn và thông tin người dùng.

Cuối cùng, không thể nhắc tới Bixby - người trợ lý ảo được tích hợp trên Samsung QLED 8K giúp người dùng dễ dàng dùng giọng nói để điều khiển TV, tìm kiếm thông tin hoặc điểu khiển các thiết bị thông minh khác bằng SmartThings.

Thu Hằng