Không cần phải đến tận Mỹ để mua hàng Mỹ, cũng không cần chờ đợi cả tháng trời để order một món hàng, với US Express mọi thứ rất nhanh chóng, gọn nhẹ.

Bạn muốn mua một món đồ từ Mỹ nhưng sợ chi phí quá cao? Bạn không thể nhờ được người nào đó xách tay về? Bạn đặt qua trung gian mất rất nhiều thời gian, đôi khi là cả tháng? Với US Express - dịch vụ mua hộ hàng quốc tế những thứ bạn muốn đều sẽ có chỉ với một lần click chuột.

Là startup công nghệ tiên phong trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới của Việt Nam hiện nay, US Express có công rất lớn trong việc đưa các nhãn hàng tới gần người tiêu dùng Việt hơn. Được biết, bước đầu, công ty đã kết nối được với ông trùm thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon với hơn 400 triệu sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người tiêu dùng.

Không dừng lại ở đó, với định hướng phát triển dựa trên nền tảng kết nối công nghệ, chỉ sau 3 tháng triển khai, US Express đã hoàn thiện kết nối với nền tảng thương mại điện tử thứ hai - hệ thống siêu thị Costco. Trong năm 2019, US Express sẽ tích hợp các thương hiệu như BestBuy, Sephora, Nordstrom rack,... vào hệ thống của mình.

{keywords}
Buổi ra mắt dịch vụ đặt hàng hộ Costco với sự tham gia của nhiều khách hàng và đối tác thân thiết của US Xpress.

Theo đó, ngày 19/12/2018, US Express ra mắt dịch vụ mua hộ thương hiệu Costco - hệ thống siêu thị lớn nhất ở Mỹ, sở hữu 749 kho hàng trên 11 quốc gia với hơn 205.000 nhân viên và 90,3 triệu khách hàng trung thành.

Costco định vị mình với 6 từ cơ bản là “giá rẻ - giá rẻ và giá rẻ”, do cắt giảm được rất nhiều chi phí trung gian nên giá sản phẩm tại Costco lúc nào cũng rẻ hơn các siêu thị khác - 1 lợi ích cực kỳ to lớn cho các “thượng đế” của mình.

{keywords}
Costco định vị mình với 6 từ cơ bản là “Giá rẻ - Giá rẻ và Giá rẻ”.

Tại châu Á, Costco có mặt tại Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản… tuy nhiên với người dùng Việt muốn mua hàng tại Costco còn là 1 điều xa xỉ. Nhằm thực hiện hóa ước mơ mua hàng giá rẻ lại nhanh gọn US Express ra đời với sứ mệnh hoàn thiện thị trường thương mại điện tử xuyên biên giới bằng các giải pháp công nghệ trên nền tảng tự động hóa cao.

Thị trường này, thực tế, đã ra đời từ nhiều năm dưới các phương thức thủ công mang tính cá nhân nhỏ lẻ như hàng xách tay, nhận “order”,... Nhận biết xu hướng phát triển của thị trường, US Express mang đến trải nghiệm mới: Nhanh gọn, an toàn và đáng tin cậy hơn bằng cách để cho khách hàng được đặt hàng trực tiếp với Costco thông qua website trung gian của US Express.

Đặc biệt ngoài chi phí rẻ, US Express cam kết hàng về nguyên vẹn trong vòng từ 7-12 ngày theo điều kiện tiêu chuẩn với các chính sách bảo hành, đổi trả không khác gì bạn mua hàng qua hệ thống.

Công ty cổ phần US Express

Website: https://usexpress.vn/

Trụ sở Hà Nội: Tầng 5, tòa nhà Diamond Flower, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

Trụ sở TP. HCM: Cao ốc văn phòng 64 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

Lệ Thanh