Sau 38 năm hình thành và phát triển, Công ty Nệm Vạn Thành trở thành một trong những thương hiệu uy tín của ngành sản xuất chăn ga gối đệm được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Với tiền thân là một cơ sở nhỏ, sản xuất chủ yếu dây thun khoanh và dép đi biển, đến nay, Nệm Vạn Thành đã trở thành một trong những công ty sản xuất nệm cao su hàng đầu tại Việt Nam, với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững.

Năm 2018, mặc dù có nhiều khó khăn trong điều kiện cạnh tranh của cơ chế thị trường nhưng công ty đã đạt mục tiêu đề ra, doanh số tăng 10% so với năm trước. Nhằm đẩy mạnh gia tăng sản xuất, Vạn Thành cũng đầu tư 2 dây chuyền sản xuất nệm cao su tự động trị giá khoảng 1 triệu USD.

{keywords}
Tất cả quá trình sản xuất đều quản lý nghiêm ngặt tuân theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-2008.

Đến nay, công ty có 3 nhà máy đặt tại các tỉnh Hưng Yên, Bình Dương và huyện Củ Chi - TP HCM với tổng diện tích 15 héc ta. Dự định trong năm 2019, một cụm công nghiệp mới tại huyện Củ Chi với diện tích 95 héc ta sẽ hoàn tất thủ tục pháp lý và đưa vào hoạt động. Ngoài hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị cùng công nghệ hiện đại nhập từ Mỹ và Châu Âu, công ty còn có mạng lưới phục vụ với hơn 4.500 đại lý phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Sản phẩm công ty được cung ứng thị trường dân dụng và công nghiệp với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Sản phẩm có chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, được bảo hành 5-15 năm cùng giá cả hợp lý, góp phần thực hiện chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đặc biệt, nhãn hàng nệm cao su Queen được bình chọn là thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 23 năm liền.

Ngoài hoạt động kinh doanh, công ty cũng quan tâm tới công tác từ thiện xã hội. Nệm Vạn Thành đã tham gia và khởi xướng nhiều chương trình từ thiện như ủng hộ quỹ vì người nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam, quỹ khuyến học, quyên góp thiên tai bão lụt, tổ chức khám chữa bệnh cho bà con nghèo ở vùng sâu vùng xa… Nhờ các nỗ lực góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế và xã hội, công ty nhiều lần được Nhà nước trao tặng những phần thưởng cao quý cho tập thể và cá nhân.

Ngày 16/3/2019, ông Trương Ty, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nệm Vạn Thành đại diện công ty nhận Huân chương Lao động hạng 2. 

{keywords}
 

Trong dịp kỷ niệm 38 năm thành lập, Công ty TNHH Nệm Vạn Thành đã trao số tiền hơn 2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo TPHCM và các tỉnh Long An, Đồng Tháp. Tính từ năm 2013 đến nay, Công ty TNHH Nệm Vạn Thành đã ủng hộ 15 tỷ đồng tham gia công tác xã hội.

{keywords}
 

Ông Trương Ty - Tổng Giám đốc Nệm Vạn Thành cho biết, trong năm nay, công ty sẽ quyết tâm nỗ lực đầu tư mở rộng và ứng dụng khoa học tiên tiến, áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý để sản xuất những sản phẩm có giá trị gia tăng. Công ty sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, luôn đặt quyền lợi của khách hàng là mục tiêu hàng đầu và tiêu chí hướng tới sự phát triển bền vững.

(Nguồn: Nệm Vạn Thành)