{keywords}
 

Theo đó, KH có thể truy cập vào địa chỉ  https://dichvucong.gov.vn/, chọn hồ sơ thanh toán và chọn phương thức thanh toán qua NAPAS để thực hiện quét mã VietQR bằng ứng dụng Open Banking của Nam A Bank. Việc thanh toán bằng cách quét mã VietQR được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng và mọi lúc mọi nơi 365+, kể cả các ngày lễ, Tết. Hạn mức giao dịch là dưới 200 triệu đồng/ giao dịch.

Theo NAPAS, hiện công ty này đã hoàn thành kết nối hạ tầng thanh toán tới 48 địa phương, 15 đơn vị là các Bộ/Cục/cơ quan cung cấp dịch vụ công để cung cấp dịch vụ dịch vụ thanh toán trực tuyến cho 05 nhóm dịch vụ trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia gồm: nộp bảo hiểm xã hội, thuế bất động sản, nộp phạt vi phạm giao thông, tạm ứng án phí và thanh toán phí, lệ phí.

Đại diện Nam A Bank cho biết, phương thức thanh toán trực tuyến này thông qua Cổng dịch vụ công Quốc gia không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, nguồn lực cho khách hàng, các cơ quan, đơn vị hành chính mà còn là phương thức thanh toán phi tiếp xúc, góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, đẩy mạnh chủ trương thanh toán không tiền mặt của Chính phủ.

Theo Nam A Bank, số hóa là chiến lược mũi nhọn trong hoạt động của ngân hàng này. Trước đó, Nam A Bank cũng tiên phong ra mắt hệ sinh thái số ONEBANK, Robot OPBA. Tại ONEBANK, khách hàng có thể nộp hay rút tiền từ tài khoản của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam bằng QRCode theo tiêu chuẩn VIETQR và có thể tự trải nghiệm các giao dịch như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+ không giới hạn thời gian-không gian, giao dịch và chuyển chứng từ tự động…

{keywords}
 Khách hàng giao dịch tại ONEBANK

Trước khi ra mắt ONEBANK, Nam A Bank đưa Robot OPBA vào hỗ trợ giao dịch tại điểm kinh doanh trên cả nước, góp phần cải thiện đáng kể chất lượng hoạt động cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian cho cả khách hàng và ngân hàng.

Đến nay, với ONEBANK, Open Banking và Robot OPBA, Nam A Bank cho thấy nỗ lực liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ vì mục tiêu và động lực của ngân hàng là tối ưu và dành lấy sự trải nghiệm vượt trội cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại ngân hàng.

Nam A Bank nhận được hàng loạt giải thưởng uy tín về công nghệ như “Ngân hàng số thế hệ mới tốt nhất Việt Nam 2021” (Best New Digital Bank Vietnam 2021) do Tạp chí International Business tổ chức, “Chuyển đổi số Việt Nam - VietNam Digital Awards 2019”, “Ngân hàng triển khai công nghệ tốt nhất Việt Nam 2021” (Best Banking Technology implementation Vietnam 2021 do Tạp chí Global Banking & Finance bình chọn…

Vĩnh Phú