Theo đó, nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động tri ân như: dành 1.000 quà tặng trị giá hơn 400 triệu đồng cho khách hàng cá nhân nữ, hàng trăm quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp với tổng giá trị gần 500 triệu đồng.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Với phương châm “đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng”, Nam A Bank thường xuyên triển khai các chương trình mang ý nghĩa thiết thực nhằm đồng hành cùng khách hàng tháo gỡ khó khăn, xây dựng cuộc sống tốt đẹp”.

{keywords}
 

Cùng với đó, Nam A Bank phối hợp tổ chức talkshow “Bí kíp” quản lý tài chính của phụ nữ hiện đại với sự tham dự của các khách mời như: Đại sứ Nhân ái Nam A Bank - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, MC Đài truyền hình TP.HCM Ngô Như Quỳnh - nữ MC được yêu thích bởi sự bản lĩnh, tri thức và tự chủ kinh tế.

Dù là một người mẹ hay là một hoa hậu còn độc thân, họ là hình ảnh của mẫu người phụ nữ hiện đại: luôn rạng ngời, tự tin, hạnh phúc, làm chủ tài chính. Mỗi người đều có những “bí kíp” riêng về quản lý tài chính làm sao cho hiệu quả. Theo đó, tại chương trình, họ sẽ có những chia sẻ thiết thực về cách quản lý tài chính hợp lý để tạo lập cuộc sống hạnh phúc.

Chương trình còn có sự tham dự của ông Hoàng Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank. Ông Cường chia sẻ: “Phụ nữ ngày nay đã khẳng định bản lĩnh, trí tuệ của mình khi ngày càng thành công trong sự nghiệp. Phụ nữ luôn được sự quan tâm của xã hội, ngày càng nhiều tổ chức doanh nghiệp và cơ quan nhà nước có những chương trình, chính sách nhằm hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”.

Đơn cử, tại Nam A Bank, bên cạnh thường xuyên triển khai những chương trình tri ân khách hàng nữ nhân các dịp lễ, Tết, từ nhiều năm nay, Nam A Bank còn triển khai gói sản phẩm Happy Lady với những ưu đãi đặc quyền dành cho phụ nữ như: Tăng lãi suất tiền gửi, giảm lãi tiền vay; miễn, giảm nhiều loại phí dịch vụ; miễn phí thường niên trong 03 năm đầu sử dụng thẻ tín dụng Nam A Bank…

Thông tin chi tiết xem tại https://www.namabank.com.vn/

Vĩnh Phú