Hội nhập mạnh mẽ vào công cuộc chuyển đổi số

Trước làn sóng phát triển của thời đại công nghệ số, Nam A Bank đã và đang hội nhập toàn diện vào công cuộc chuyển đổi số, kịp thời cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng số, góp phần “mang lại những trải nghiệm hạnh phúc và thành công cho khách hàng” - theo đúng mục tiêu cốt lõi mà ngân hàng đề ra. 

{keywords}
 Robot phục vụ giao dịch tại Nam A bank

Theo Nam A Bank, ngân hàng này đã ghi dấu ấn khi là ngân hàng Việt đầu tiên đưa robot vào phục vụ giao dịch. Bên cạnh đó, Nam A Bank còn triển khai hệ thống Onebank giúp khách hàng có thể giao dịch 24/7 mà không phải đến quầy giao dịch trực tiếp; nâng cấp toàn diện ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0 với giao diện hiện đại, tăng tính năng, tiện ích, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật mọi lúc, mọi nơi.

Với mục tiêu và động lực là tối ưu sự trải nghiệm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại Nam A Bank, ngân hàng đã liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ: Open Banking, Robot OPBA và Onebank. Việc chú trọng đầu tư vào công nghệ cũng sẽ khiến Nam A Bank tiết giảm được chi phí vận hành, tăng tính minh bạch và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng

{keywords}
 Nam A Bank đồng hành cùng chương trình “Mai vàng Nhân ái” trao tặng chi phí hỗ trợ các nghệ sĩ, công nhân sân khấu hoàn cảnh khó khăn nhân dịp 20/10

Với phương châm đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng, Nam A Bank  là một trong những ngân hàng nỗ lực đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội. Trong đó, có thể kể đến những hoạt động lớn như: chuỗi hành trình “Nâng bước đến trường, thắp sáng tương lai” cho các em học sinh; chương trình “Tết yêu thương”, đưa hàng ngàn phần quà ấm áp đến người dân vùng lũ, những nơi còn nhiều hoàn cảnh khó khăn; “Ngày hội đỏ” tổ chức thường niên vào mỗi dịp kỷ niệm ngày thành lập của Nam A Bank đã tiếp nhận hàng ngàn đơn vị máu, kịp thời mang lại sự sống cho hàng ngàn bệnh nhân.

Bên cạnh đó, Nam A Bank còn là đối tác chiến lược đồng hành cùng báo Người Lao Động triển khai nhiều chương trình mang ý nghĩa thiết thực như: “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”, giải Mai Vàng, sát cánh trong với báo Người Lao động trong nhiều năm liên tục để tổ chức chương trình “Mai vàng nhân ái”, trao tặng chi phí hỗ trợ chi phí cho hàng trăm nghệ sĩ và học sinh sinh viên hoàn cảnh kém may mắn…

Trong đại dịch Covid-19 kéo dài hơn 2 năm qua, Nam A Bank cũng đã triển khai hàng loạt các hoạt động thiết thực như: ủng hộ tiền mặt vào Quỹ Vắc xin, trao tặng các trang thiết bị y tế phòng dịch cho UB MTTQ VN tại TP.HCM, Sở Y tế TP.HCM…, góp phần mang lại hạnh phúc cho những mảnh đời còn khó khăn.

Chú trọng xây dựng nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc hạnh phúc

{keywords}
 Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại tại Nam A Bank

Đại diện Ban lãnh đạo Nam A Bank chia sẻ, ngân hàng luôn coi nhân sự là tài sản vô giá và là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, xây dựng nguồn nhân lực có năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp để tạo ra giá trị đặc trưng, phù hợp với giai đoạn phát triển mới cũng như văn hóa doanh nghiệp là nhiệm vụ tối quan trọng của Nam A Bank.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Nam A Bank cho biết luôn chú trọng đến các chế độ lương, thưởng, môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, chuyên nghiệp, nhằm giữ chân nhân tài và thu hút nhân sự có kinh nghiệm.

Với những nỗ lực đó, Nam A Bank đã được nhận nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Thương hiệu mạnh (6 lần liên tiếp) do Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn, Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021 do Tạp chí uy tín HR Asia Awards bình chọn, Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng…

Vĩnh Phú