Hoạt động này có tên “29 năm - Giọt máu sẻ chia”, nằm trong chuỗi sự kiện nổi bật chào mừng 29 năm thành lập Nam A Bank (21/10/1992-21/10/2021).

{keywords}
Ông Hà Huy Cường, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank nhận giấy khen Đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác vận động hiến máu nhân đạo năm 2020 của UBND Quận 3, TP.HCM

Nam A Bank cho biết, không chỉ tổ chức tại Hội sở mà trước đó hoạt động này còn diễn ra tại hầu hết đơn vị kinh doanh của Nam A Bank trên khắp các tỉnh thành, thu hút đông đảo cán bộ nhân viên và khách hàng tham gia. Chương trình đã nhận được gần 330 đơn vị máu, chỉ riêng TP.HCM tiếp nhận hơn 192 đơn vị máu, TP.Hà Nội tiếp nhận hơn 70 đơn vị máu.

{keywords}
 Cán bộ nhân viên Nam A Bank tham gia chương trình.

Khi tham gia hiến máu, toàn bộ cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác và các tình nguyện viên đều được sàng lọc dịch tễ (kiểm tra thân nhiệt, kiểm tra chứng nhận thẻ xanh đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, sát khuẩn, khẩu trang…), thực hiện giãn cách tối thiểu 2m, tổ chức ngoài trời với không gian thoáng mát…Các tình nguyện viên cũng được trang bị găng tay, kính chống giọt bắn để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Đại diện Nam A Bank cho biết, với phương châm “đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng”, Nam A Bank thường xuyên tổ chức các chương trình ý nghĩa, lan toả giá trị nhân văn tới cộng đồng.

{keywords}
 Một nhân viên bảo vệ Nam A Bank tham gia khám sàng lọc trước khi hiến máu.

Nam A Bank khởi động chương trình hiến máu từ năm 2011, trong đó nhiều cán bộ nhân viên đã liên tục tham gia hiến máu từ 5 đến 10 lần. Qua 10 năm liên tiếp, đã có hàng ngàn đơn vị máu từ cán bộ nhân viên, khách hàng và đối tác của Nam A Bank góp sức cho cộng đồng, góp phần tiếp thêm sự sống cho nhiều bệnh nhân trên cả nước.

Vĩnh Phú