{keywords}
 

Hàng hiệu giá tốt với mức giảm “kịch sàn”

Bước vào “cuộc đua deal 10.10”, các “tín đồ” Shopee chắc chắn không thể bỏ qua những gian hàng chính hãng hấp dẫn. Từ kho đồ gia dụng đến siêu thị điện tử, người dùng có thể dễ dàng tìm mua vô vàn sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Đặc biệt, khi thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay trên ứng dụng Shopee, người dùng còn có cơ hội nhận thêm hàng chục voucher khuyến mãi trị giá 50 nghìn đồng.

Nhận ưu đãi giảm sâu, thỏa sức thanh toán hóa đơn điện, nước

Là “trợ thủ” thanh toán online đắc lực trong những ngày giãn cách, ShopeePay không chỉ giúp người dùng chi trả hóa đơn điện, nước… nhanh chóng, đơn giản mà còn ghi dấu bởi ưu đãi ấn tượng. Theo đó, người dùng sẽ nhận được mã giảm trị giá 100 nghìn đồng khi sử dụng ví điện tử ShopeePay trên ứng dụng Shopee để thanh toán hóa đơn online.

“Thả ga” nghe gọi với ưu đãi nạp điện thoại chỉ 1 nghìn đồng

{keywords}
 

Trong dịp sale 10.10 này, Shopee mang đến là deal nạp điện thoại “giá rẻ như cho”. Được tung ra vào khung giờ “vàng” - 0h ngày 10/10, ưu đãi thẻ nạp điện thoại với giá chỉ từ 1 nghìn đồng hứa hẹn săn đón nhiệt tình.

“Săn” flash sale, nhận voucher thanh toán giá hời

Trong hành trình mua sắm đầy hứng khởi vào 10/10 này, người dùng cơ hội nhận ngay voucher thanh toán chỉ 6 nghìn đồng tại ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. Chăm chỉ tích cóp, người dùng sẽ nhanh chóng trở thành “địa chủ voucher” với khả năng thanh toán hóa đơn siêu rẻ và  tiện lợi.

Rinh combo deal khi lần đầu nạp thẻ trả hóa đơn

{keywords}
 

Với những người dùng lần đầu nạp thẻ điện thoại hoặc thanh toán hóa đơn qua ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee sẽ được nhận combo ưu đãi “khủng” trị giá 150 nghìn đồng. Nhờ mức giảm hấp dẫn, gói voucher này sẽ giúp người dùng tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho điện, nước hoặc Internet.

Chuyển tiền nhẹ nhàng, nhận xu dễ dàng

{keywords}
 

Shopee Xu mang đến nhiều lợi ích cho các “tín đồ” săn sale. Trong hành trình gom xu 10/10 này, người dùng chỉ cần chuyển tiền qua ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee là có cơ hội nhận ngay 1.000 xu vào ví. Với tối đa 3 lượt nhận xu/ngày, người dùng sẽ nhanh chóng thu thập được nhiều Shopee Xu, mua sắm hứng khởi hơn bao giờ hết.

Đón voucher 100 nghìn đồng

ShopeePay luôn tạo điều kiện để những người dùng mới có cơ hội trải nghiệm ví với loạt ưu đãi độc quyền. ShopeePay tiếp tục dành tặng mỗi người dùng mới một voucher mua sắm trị giá lên đến 100 nghìn đồng khi thanh toán lần đầu trong tháng 10.

Thanh toán online, nhận khuyến mãi “hot”

{keywords}
 

Ngoài hỗ trợ mua sắm, thanh toán hóa đơn, ví điện tử ShopeePay trên ứng dụng Shopee còn là “cổng trung gian” giúp người dùng thuận tiện chi trả hóa đơn giải trí, mua sắm, dịch vụ khác tại các website/ ứng dụng đối tác như: FPT Play, Galaxy Play, Unica, Domino Pizza...

Cụ thể, người dùng sẽ được hưởng chương trình ưu đãi lên đến 50%, tối đa 30 nghìn đồng khi thanh toán trực tuyến các dịch vụ qua ví ShopeePay. 

Bộ sưu tập deal độc quyền đồng giá 10 nghìn đồng từ 6/10 - 10/10 

Người dùng không thể bỏ lỡ bộ sưu tập ưu đãi có 1-0-2 đồng giá 10 nghìn đồng trong ngày hội mua sắm. Từ ngày 6/10 - 10/10, Shopee mang đến nhiều mặt hàng “trendy” với giá chỉ 10 nghìn đồng/món.

Cụ thể, có 6 khung giờ tung deal trải dài trong 5 ngày như sau: Deal 0h - 24h ngày 6/10; Deal 0h - 24h ngày 7/10; Deal 0h - 24h ngày 8/10; Deal 0h - 24h ngày 9/10, Deal 0h - 12h ngày 10/10; deal 12h - 24h ngày 10/10.

Mã giảm 50 nghìn đồng khi thanh toán bằng ShopeePay

Từ ngày 4/10 - 10/10, người dùng có thể nhập mã “SPPPROCT04” để được giảm 50 nghìn đồng cho đơn hàng Shopee từ 150 nghìn đồng khi thanh toán bằng ví ShopeePay.

Bên cạnh loạt ưu đãi thú vị kể trên, người dùng ShopeePay còn có cơ hội sở hữu các deal độc quyền hấp dẫn khác tại “Siêu sale hàng hiệu 10.10”.

Doãn Phong