Phát hiện cửa hàng trực tuyến có dấu hiệu gian lận, chị N. ngừng giao dịch và chia sẻ kinh nghiệm trên Facebook. Vài ngày sau, chị liên tục bị kẻ lạ gọi đến 'khủng bố'.

Chị Nguyễn T.N, ngụ tại phường 7, TP Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu), là chủ thuê bao số điện thoại 09086xxxx. Chị mua hàng quảng cáo trên truyền hình của một công ty bán hàng trực tuyến.

Sau khi biết công ty này giao hàng giá cao, không đảm bảo chất lượng, thiếu sòng phẳng với khách hàng (lừa trúng thưởng), nên chị N. đã ngưng giao dịch, trả lại hàng đã mua, đòi lại tiền.

Chị N. sau đó đã trao đổi kinh nghiệm này trên Facebook với bạn bè. Một số người đọc được và đã ngưng giao dịch với công ty trên.

{keywords}

Tin nhắn đe doạ.

Một quản lý của công ty bán hàng trực tuyến đã đề nghị chị N. giao lại các chứng cứ như thư từ, hóa đơn, các clip ghi âm. Tuy nhiên, chị không giao mà yêu cầu công ty phải viết giấy cam kết không tái diễn các hành vi bán hàng không đúng như quảng cáo và thiếu sòng phẳng.

Sau đó, ngày 22/4, chị N. bị một người sử dụng thuê bao số 0901453xxx gọi vào điện thoại của chị nói nợ tiền mua đất, nếu không trả sẽ bị xẻo lỗ tai.

Tiếp theo, từ ngày 23/4 đến nay, người lạ sử dụng thuê bao 0901453xxx và nhiều thuê bao khác liên tục gọi vào máy của chị N. đe dọa lấy mạng.

Có phải do phát hiện việc bán hàng trực tuyến không minh bạch và chia sẻ với nhiều người nên chị N. bị giang hồ khủng bố? Nạn nhân cho hay, đã ghi âm toàn bộ các cuộc điện thoại khủng bố, sẽ báo cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

(Theo Tiền phong)