BIDV ra mắt tính năng mua hàng trả góp 0% như một giải pháp cho tiêu dùng và quản lý tài chính của các chủ thẻ tín dụng quốc tế.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng quốc tế của BIDV, khách hàng có thể mua hàng hóa theo hình thức trả góp với lãi suất 0% tại các đơn vị đối tác của BIDV cho các giao dịch có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên với kì hạn trả góp linh hoạt lên tới 12 tháng.

Nếu như trước đây, việc mua hàng trả góp chỉ được triển khai ở một số lĩnh vực, sản phẩm có giá trị lớn như bất động sản, ô tô, xe máy… thì nay đã trở nên đa dạng và phong phú hơn rất nhiều.

{keywords}
 

Tham gia mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng quốc tế BIDV, khách hàng được hưởng nhiều lợi ích như có thể sở hữu ngay hàng hóa mà không cần phải trả một số tiền quá lớn, không bị giới hạn số lần mua trả góp trong 1 kì sao kê, được hưởng đầy đủ các khuyến mại của đơn vị bán hàng cùng các ưu đãi của BIDV cho thẻ tín dụng.

Không chỉ có vậy, thủ tục đăng ký cũng hết sức đơn giản và nhanh gọn. Khách hàng chỉ cần tới cửa hàng đối tác liên kết mua hàng, quẹt thẻ và đăng ký mua hàng trả góp hoặc chọn phương thức “thanh toán trả góp” đối với các giao dịch online tại websites có liên kết trả góp mà không phải chịu thêm chi phí gì từ ngân hàng.

{keywords}
 

Sau khi chuyển đổi thành công, ngân hàng sẽ gửi tin nhắn và email thông báo kết quả chuyển đổi trả góp tới thuê bao điện thoại và hòm thư điện tử khách hàng đã đăng ký. Định kỳ, BIDV gửi sao kê thông báo số tiền phải trả.

Khách hàng có thể chủ động lựa chọn thanh toán bằng hình thức trích nợ tự động từ tài khoản, thanh toán qua các ứng dụng thông minh như BIDV Smartbanking, BIDV online hoặc trực tiếp tới quầy giao dịch của BIDV trên toàn quốc.

Hiện tại, BIDV đang triển khai chương trình trả góp trên một số lĩnh vực như công nghệ - điện máy, điện tử - đồ gia dụng, bệnh viện, fitness v.v cho cả hình thức giao dịch online và offline. Danh sách các đơn vị liên kết trả góp với BIDV đuợc cập nhật tại website: http://card.bidv.com.vn/San-pham-dich-vu/San-pham/BIDV-ch--237;nh-thuc-trien-khai-t--237;nh-nang-tra.aspx

Bên cạnh việc sử dụng thẻ để mua hàng trả góp với lãi suất 0%, ngay khi sở hữu thẻ tín dụng BIDV khách hàng còn được tham gia các chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 50% từ BIDV và các tổ chức thẻ tại hàng ngàn điểm ưu đãi vàng trong và ngoài nước trong lĩnh vực ẩm thực, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như: Thời trang Eva de Eva, Thế giới kim cương, nhà hàng Pepperoni’s, Agoda, Vinmart, Nguyễn Kim…

Không chỉ có vậy, tất cả các chủ thẻ có doanh số giao dịch từ 1 triệu trở lên còn được cấp mã số dự thưởng và tham gia chương trình quay số trúng thưởng để có cơ hội nhận những phần thưởng vô cùng giá trị từ chương trình grandsale thẻ. 

Để biết thông tin chi tiết, liên hệ các Chi nhánh của BIDV trên toàn quốc hoặc liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 1900 9247/04 22200588.

Xuân Thạch