Chú chó tên Hank đã phá kỉ lục thế giới khi trở thành hành khách động vật đi máy bay béo nhất từ trước tới nay.


Chú chó tên Hank đã phá kỉ lục thế giới khi trở thành hành khách động vật đi máy bay béo nhất từ trước tới nay.

Chú chó béo phì này đã đường hoàng ngồi trên một chiếc xe đẩy chuyên dụng của mình vào khoang hạng nhất trên một chuyến bay của hãng American Airlines ở sân bay Los Angeles. Chú được phục vụ như một vị khách sang trọng, được mua vé và sắp xếp chỗ riêng ngay trên ghế của cô chủ Kari Whitman, một nhà thiết kế nội thất ở California.

{keywords}

Hank tỏ ra thờ ơ khi nhận được sự chú ý của mọi người.

Các hành khách khác cảm thấy rất ngạc nhiên trước sự có mặt của vị khách đáng yêu này. Các nhân viên sân bay cũng dành sự chú ý đặc biệt cho Hank và chụp rất nhiều bức ảnh với chú. Tuy nhiên, Hank tỏ ra khá thờ ơ. Kari chia sẻ, chú hầu như rất yên lặng và ngoan ngoãn ngồi im ở chỗ của mình trên suốt hành trình từ Los Angeles đến Denver.

{keywords}

Hank rất gắn bó với cô chủ Kari Whitman của mình.

Vì mắc bệnh nên Hank đã bị tăng cân một cách đột biến. Hiện giờ cân nặng của Hank vào khoảng 74kg và chỉ có thể di chuyển bằng chiếc ghế đẩy kiêm giường đặc biệt của mình.

{keywords}

Hank đã gây ra một cơn sốt nho nhỏ trên Internet khi một hành khách cùng chuyến bay đã chụp và đăng bức ảnh này lên mạng xã hội Twitter. Bức ảnh gốc đạt khoảng hơn 4200 lượt chia sẻ.

{keywords}

Mọi người cảm thấy ngạc nhiên về thân hình đồ sộ của Hank.

Đây không phải là chuyến bay đầu tiên của chú. Thậm chí, chú chó “sang chảnh” này còn có hẳn một tài khoản Instagram riêng có tên @Hankthetank dùng để cập nhật những hình ảnh Hank đi du lịch cùng chủ của mình.

Theo Afamily