Xu hướng “cách ly” xa xỉ

Sở hữu biệt thự riêng tư xa xỉ bên bờ đại dương, trong các khu phố nhà giàu hoa lệ hay trên những căn penthouse cao chọc trời là đích đến của giới siêu giàu. Sau đại dịch, sự riêng tư đã được đẩy lên thành một xu hướng mới - “cách ly” xa xỉ.

Theo báo cáo của Công ty tư vấn BĐS Knight Frank, mức độ quan tâm đến loại hình BĐS đảo tư nhân của đối tượng khách hàng siêu giàu đã tăng gấp 7 lần trong 12 tháng qua.

Tờ South China Morning Post cũng chỉ ra, nhu cầu mua đảo tư nhân của giới siêu giàu trong năm qua đã tăng gấp đôi so với giai đoạn trước. Để sở hữu một hòn đảo nơi ông bà, cha mẹ và con nhỏ vừa có thể riêng tư tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên, đồng thời là nơi nghỉ dưỡng an toàn, cách biệt với đô thị đông đúc, nhiều triệu phú, tỷ phú sẵn sàng trả mức giá từ 10 - 50 triệu USD.

{keywords}
 Những khu nghỉ dưỡng biệt lập đang trở thành đích đến của giới siêu giàu

Như với Maldives, những khu nghỉ dưỡng biệt lập về địa lý, đồng thời thỏa mãn những dịch vụ đẳng cấp 5 sao ++ đã ghi nhận lượng đặt phòng “khủng” trong đợt dịch Covid-19.

Ngay ở hòn đảo “thiên đường” Phú Quốc, một khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt nơi rẻo đất tận cùng Mũi Ông Đội đang được giới siêu giàu tìm đến như một chốn “ẩn mình” tuyệt mỹ giữa thiên nhiên. 9 căn biệt thự Sun Premier Village The Eden Bay tựa như thế giới tách biệt, kín đáo, riêng tư, không phô trương nhưng vẫn tinh tế và ẩn chứa nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Riêng tư, kín đáo nơi Mũi Ông Đội

Không cần vượt ngàn kilomet tới các hòn đảo xa xôi ngoài đại dương, ngay ở TP Phú Quốc, giới tinh hoa có thể thỏa sức đắm mình giữa không gian những căn biệt thự “hiếm có khó tìm” - nơi chỉ có thiên nhiên giao hòa; nơi chứng kiến những dấu mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời mỗi người - đúng như ý nghĩa "khu vườn địa đàng", nơi chỉ có chỗ cho cảm giác hạnh phúc và sự an nhiên tự tại.

Biệt thự độc bản Sun Premier Village The Eden Bay tách biệt với cuộc sống đời thường, hòa vào thiên nhiên trác tuyệt của thắng cảnh 2 mặt biển độc đáo ở đảo Ngọc, của sóng biển du dương, những triền đồi yên ả và những vạt rừng nhuốm màu bí ẩn. 

{keywords}
 Thiên nhiên ngập tràn trong không gian biệt thự

Với lối thiết kế mở, tôn trọng thiên nhiên, các đơn vị tư vấn hàng đầu như HBA studio hay One Landscape đã mang cả biển trời đảo Ngọc vào từng góc nhỏ của biệt thự Mũi Ông Đội.

Từ ban công, sofa phòng khách, giường ngủ hay phòng tắm… chủ nhân đều dễ dàng thu trọn trong tầm mắt cả đường chân trời ngoài khơi. Từng đồ vật nội thất trong biệt thự đều ẩn chứa một câu chuyện riêng được những kiến trúc sư hàng đầu công phu kiến tạo.

Không cầu kỳ kiểu cách, mỗi biệt thự chỉ cao tối đa 3 tầng. Bể bơi vô cực được khéo léo xoay ngang, khiến không gian mặt nước được mở rộng, trở thành một phần của đại dương.

Không chỉ là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, vẻ đẹp của biển trời An Thới qua view đại dương xanh thẳm 360 độ của Sun Premier Village The Eden Bay còn khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận. Vì lẽ đó, nhiều doanh nhân cần tìm kiếm ý tưởng kinh doanh, các đạo diễn, biên kịch nổi tiếng sẵn sàng chi mạnh tay cho những kỳ nghỉ tìm cảm hứng bên bờ đại dương.

{keywords}
 Tận hưởng khoảnh khắc riêng tư tại Sun Premier Village The Eden Bay

Đặc biệt, những chủ nhân tinh hoa còn được thụ hưởng những đặc quyền đẳng cấp, trải nghiệm nghỉ dưỡng vừa riêng tư vừa tiện nghi xa xỉ. Chất lượng dịch vụ được bảo chứng bởi Accor Hotels - đơn vị quản lý nổi tiếng thế giới, sẽ trực tiếp quản lý vận hành, đồng thời gìn giữ nguyên vẹn giá trị cho căn biệt thự trong suốt 15 năm đầu.

Với số lượng chỉ 9 căn duy nhất, dòng biệt thự nghỉ dưỡng xa xỉ Sun Premier Village The Eden Bay xứng đáng là chốn “ẩn mình” tuyệt mỹ của giới thượng lưu, là chốn an cư xa xỉ dành cho những người đẳng cấp.

Biệt thự độc bản Sun Premier Village The Eden Bay được phân phối bởi Công ty CP Dịch vụ Địa ốc PQR

Website: https://pqr.vn/

Hotline: 0987 345 678

Doãn Phong