Lễ ký kết thuộc khuôn khổ Diễn đàn doanh nghiệp cấp cao Việt Nam - Thuỵ Sĩ, diễn ra với sự chứng kiến của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Thụy Sỹ Guy Parmelin, lãnh đạo cấp cao của Việt Nam, Thụy Sỹ và đại diện 2 doanh nghiệp.

Private Banking là dịch vụ ngân hàng cá nhân dành cho tầng lớp thượng lưu. Theo định hướng mới của MSB, từ năm 2022, tệp khách hàng này được đánh giá là động lực dẫn dắt tăng trưởng của ngân hàng. Dựa trên mạng lưới độc quyền, kết hợp với công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ kinh doanh chuyên môn cao, MSB đã lựa chọn đồng hành cùng Kaleido trong thiết kế các giải pháp sáng tạo, phù hợp với nhu cầu của khách hàng cá nhân có tài sản lớn.

{keywords}
 

Theo thỏa thuận hợp tác, ngân hàng Kaleido sẽ hỗ trợ tư vấn cho MSB trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, nâng cao trải nghiệm khách hàng, thiết kế sản phẩm, xây dựng chiến lược bán hàng, đầu tư phát triển công nghệ và thu hút nhân tài. Đây đều là những yếu tố nền tảng giúp MSB triển khai định hướng mới một cách khoa học và bài bản. Về phía MSB, với ưu thế là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, ngân hàng sẽ cung cấp cho Kaleido Bank những thông tin về thị trường ngân hàng trong nước, để có thể dễ dàng nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mục tiêu.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa MSB và Kaleido Bank hứa hẹn mang tới những giá trị nổi trội cho dịch vụ Private Banking như: giúp khách hàng quản lý khối tài sản; hỗ trợ khách hàng đầu tư sinh lợi nhuận; cung cấp thông tin về các cơ hội đầu tư và phân tích dưới dạng báo cáo chi tiết; lập kế hoạch nghỉ hưu; hay chuyển giao tài sản cho các thế hệ tương lai.

Tại sự kiện, ông Trần Anh Tuấn - Chủ tịch MSB cho biết: “Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn”, MSB luôn nỗ lực để đáp ứng tốt, và tiến tới là đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của mọi khách hàng. Trong hành trình kinh doanh mới, hướng đến tệp khách hàng mới, tôi tin rằng, sự hỗ trợ từ Kaleido Bank sẽ đưa MSB chạm tới sự hài lòng của khách hàng thượng lưu thông qua dịch vụ trọn vẹn”.

Ông Urs E. Hottiger - Chủ tịch HĐQT Kaleido chia sẻ: “Tôi kì vọng sự “bắt tay” giữa MSB và Kaleido Bank sẽ tạo nên những sản phẩm, dịch vụ ưu việt và tiên phong, là “chìa khoá” quan trọng để đón đầu thị trường trong thời gian tới. Điều này cũng đồng nghĩa với những tiềm năng hợp tác mới, mang đến nhiều lợi ích dài hạn và bền vững cho khách hàng thượng lưu”.

Trong thời gian tới, MSB dự kiến ra mắt thị trường chuỗi đặc quyền có tính đột phá cho nhóm khách hàng này, mang đến trải nghiệm tài chính cao cấp vượt kì vọng và đặt ra một tiêu chuẩn khác biệt cho dịch vụ ngân hàng.

Thành lập năm 1991, MSB ra đời trong thời kỳ kinh tế mở cửa và phát triển của Việt Nam. Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, ngân hàng không ngừng vươn lên, tạo lập nhiều cột mốc quan trọng trong ngành tài chính - ngân hàng.

MSB hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và có giao dịch với hơn 500 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đội ngũ gồm gần 5.000 cán bộ, phục vụ gần 2,6 triệu khách hàng cá nhân và gần 60.000 khách hàng doanh nghiệp.

Website: www.msb.com.vn

Lệ Thanh