Chủ một quán chuyên cung cấp món "tiểu hổ" ở tỉnh Bắc Ninh tiết lộ rằng anh ta thịt hơn 30 con mèo mỗi ngày. Giá mỗi kg mèo sống vào khoảng hơn 100.000 đồng.

{keywords}
Người đàn ông đẩy xe chứa những con mèo đã cạo lông và sơ chế đến bếp để chuẩn bị chế biến. Nhà hàng của ông tại Bắc Ninh, cách Hà Nội khoảng 1 giờ lái xe, là quán ăn chuyên món 

{keywords}
Xác những con mèo đã được cạo lông và moi nội tạng trong xe cút kít. Người đàn ông đẩy xe đến bếp để chuẩn bị chế biến. Nhà hàng của ông tại Bắc Ninh chuyên cung cấp món "tiểu hổ" nổi tiếng tại địa phương.

{keywords}
Những con mèo bị nhốt trong lồng trước khi đầu bếp giết chúng. Chủ quán ăn cho biết mỗi ngày ông giết khoảng 31 con mèo. Họ mua mèo sống với giá hơn 100.000 đồng/kg và bán cho thực khách với giá gấp đôi.

{keywords}
Chủ quán nói rằng mỗi ngày ông giết hơn 30 con mèo. Họ mua mèo sống với giá hơn 100.000 đồng/kg và bán cho thực khách với giá gấp đôi.

{keywords}
Người đàn ông sơ chế thịt mèo ở khu bếp đằng sau một nhà hàng. Lẩu thịt mèo là một trong những món mà khách hàng rất chuộng. 

(Theo Zing)