{keywords}
 

Khách hàng luôn là trung tâm

Ngay khi nhấc máy gọi cho đường dây nóng của MobiFone để hỏi thông tin về việc đăng kí gói cước 4G, đã nhận được câu trả lời chỉ trong vòng vài phút. Đó là những ấn tượng của chị Hà (ở Hải Dương) khi lần đầu tiên gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Mobifone.

Khi thị trường viễn thông vẫn còn đang trong giai đoạn tiếp cận người dùng, MobiFone đã nhanh chóng mở ngay phòng Chăm sóc khách hàng để có thể trực tiếp giải đáp, cung cấp thông tin và lắng nghe góp ý của người dùng về dịch vụ của nhà mạng. Tiếp sau đó là những năm tháng dài MobiFone không ngừng nỗ lực cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ đồng thời đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, các gói cước giá rẻ để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Mỗi nhân viên Chăm sóc khách hàng của MobiFone đều thuộc lòng những quy chuẩn về chăm sóc khách hàng của riêng nhà mạng. Tất cả các quy chuẩn này đều hướng đến chung một mục đích đó là làm hài lòng khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. “Đích thân xin lỗi khách hàng khi khách không hài lòng với dịch vụ của chúng ta dù chúng ta có lỗi hay không”. Những quy chuẩn luôn lấy khách hàng làm trung tâm này có lẽ là câu trả lời chính xác nhất cho sự gắn bó nhiều năm của hàng triệu khách hàng đang sử dụng MobiFone.

Sống “chuẩn” thượng lưu với nhiều ưu đãi từ MobiFone

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi cách phục vụ nhẹ nhàng, lịch sự, nhanh chóng của đội ngũ nhân viên, MobiFone còn triển khai những trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho các hội viên kết nối dài lâu của nhà mạng. 

Là hội viên lâu năm của MobiFone, khách hàng sẽ được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, kiểm tra an ninh nhanh chóng, sử dụng lối đi riêng, sử dụng phòng chờ thương gia khi đi máy bay của hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), đồng thời được hưởng ưu đãi đặt phòng với giá hấp dẫn tại các khu nghỉ dưỡng, resort 4 và 5 sao trên cả nước.

Hiện tại, MobiFone đang triển khai chương trình tặng đến 5.000 dặm thưởng vào tài khoản Bông Sen Vàng để giúp khách hàng đổi thưởng vé máy bay của Vietnam Airlines. Ngoài việc được sử dụng miễn phí phòng khách hạng thương gia, hội viên còn được giảm giá 300.000 đồng khi mua vé máy bay, giảm giá đến 100.000 đồng/chuyến khi đặt dịch vụ đưa đón sân bay trên toàn quốc. Đặc biệt, những hội viên Kết nối dài lâu còn được ưu tiên tham gia trải nghiệm những dịch vụ mới ra mắt của MobiFone.

Anh Hải (doanh nhân tại Hải Phòng) chia sẻ: “Măc dù có thể tự chi trả cho những chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ của tôi và gia đình, nhưng nhận được ưu đãi cho Hội viên lâu năm của MobiFone cũng khiến gia đình tôi tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong những dịp du lịch”.

Anh Dương, cũng là một khách hàng lâu năm của MobiFone cho biết: “Trong những chuyến công tác, tôi thường sử dụng phòng chờ thương gia ở sân bay cũng như nghỉ ngơi tại những resort sang trọng. Cũng tại đó, tôi còn mời đối tác tham gia những trận golf để giao lưu mà không cần lo lắng đến việc thanh toán. Đặc quyền này của MobiFone không chỉ giúp tôi có thời gian công tác thoải mái mà còn tăng vị thế cũng như nâng cao hình ảnh của tôi trong mắt các đối tác.”.

Hiện tại, nhà mạng MobiFone đã và đang tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể, được đồng bộ hóa các chương trình chăm sóc khách hàng thành một chương trình xuyên suốt, nhất quán, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngọc Minh