Từ 21/6 -7/8/2021 khách hàng tải và mở ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play sẽ được tặng 50.000 đồng cùng cơ hội tham gia chương trình “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga” với loạt giải thưởng hấp dẫn: 48 giải Ngày “một chỉ vàng 9999”, 7 giải Tuần trị giá “5 chỉ vàng 9999” và cuối cùng là “5 lượng vàng 9999” trị giá gần 300 triệu đồng. Tổng giá trị lên tới 6 tỷ đồng.

Sau hơn 1 tháng triển khai, ví VNPAY cho biết nhiều khách hàng đã “rinh lộc” vàng 9999.

{keywords}
 3 bước săn vàng dễ dàng trên ví VNPAY

“Như một điểm sáng lan toả niềm hy vọng” - là chia sẻ của anh Phạm Xuân Hoàng (27 tuổi, Bình Phước) khi nhận tin mình trúng được 1 chỉ vàng.

“Tôi thật sự rất bất ngờ khi được ví VNPAY báo tin trúng được vàng. Đúng là “lộc trời cho” giữa mùa dịch Covid-19. Vô tình biết đến chương trình qua facebook, tôi cũng đọc thêm thông tin rồi đăng ký thử coi sao, ai ngờ may mắn trúng được 1 chỉ vàng 9999, vượt ngoài tưởng tượng”, anh Hoàng cho hay.

{keywords}
 Anh Phạm Xuân Hoàng đã trúng 1 chỉ vàng 9999 của chương trình “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga”

Anh Hoàng cũng cho biết, khi Chính phủ kêu gọi người dân thực hiện nghiêm việc giãn cách, hạn chế tiếp xúc, việc sở hữu ví VNPAY trên điện thoại đã hỗ trợ gia đình anh rất nhiều trong cuộc sống. Không cần phải di chuyển tới quầy giao dịch anh có thể ngồi nhà thanh toán cước sinh hoạt cuối tháng. Bên cạnh đó, anh còn có thể chủ động nạp thẻ điện thoại trực tuyến hay thanh toán bằng phương thức quét VNPAY-QR nhanh chóng, an toàn.

Cũng như anh Xuân Hoàng, bạn Nguyễn Khánh Liên (20 tuổi, Hà Nội) tình cờ mở ví VNPAY để thanh toán mua sắm cá nhân và đã ngẫu nhiên “săn được vàng” trong mùa dịch Covid-19.

Khánh Liên chia sẻ về lần đầu giao dịch trực tuyến qua ví VNPAY: “Mua thẻ game qua ví VNPAY không những có mã giảm giá mà còn trúng cả vàng 9999. Quá bất ngờ luôn, đây đúng là một giải pháp trong lúc đang “buồn chân” vì giãn cách Covid-19.”

{keywords}
 Nguyễn Khánh Liên - khách hàng may mắn trúng 1 chỉ vàng từ chương trình “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga” của ví VNPAY

Khánh Liên còn chia sẻ rằng bạn thường xuyên mua sắm các vật dụng sinh hoạt cho thú cưng nên rất “năng” sử dụng tính năng VNPAY-QR để thanh toán tại cửa hàng, vừa dễ dàng, nhanh chóng Liên còn được tặng thêm nhiều mã giảm giá.

{keywords}
Chương trình “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga” sẽ kéo dài đến ngày 7/8/2021

Ví VNPAY hiện là một trong những “trợ thủ đắc lực” phục vụ mọi nhu cầu thanh toán hàng ngày chỉ với vài cú chạm: nạp thẻ điện thoại, thanh toán cước sinh hoạt hàng tháng, thanh toán mua sắm, giải trí, ăn uống, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, vé xem phim…

Chương trình “Quét mã tải ví - Săn vàng thả ga”: https://sanvang.vnpay.vn/

Lệ Thanh