Mở tài khoản nhanh chóng, tiện lợi

Thông qua ngân hàng số VietABank AZMobile, khách hàng VietABank có thể dễ dàng mở tài khoản mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng, bảo mật mà không cần trực tiếp đến ngân hàng. So với phương thức truyền thống, eKYC mang lại lợi ích ưu việt hơn.

Trước đây, khách hàng mở tài khoản ngân hàng phải trực tiếp đến quầy giao dịch để đăng ký, xác thực thông tin. Giờ đây, người dùng chỉ cần tải ứng dụng VietABank AZMobile, nhập số điện thoại, chụp ảnh giấy tờ tùy thân, chụp ảnh khuôn mặt, chỉ trong vài phút đã sở hữu tài khoản mới.

{keywords}
Khách hàng mở tài khoản trực tuyến trên VietABank AZMobile

Nhằm đảm bảo tính minh bạch, tin cậy, giúp khách hàng thuận lợi hơn khi thực hiện mở tài khoản ngân hàng, VietABank ứng dụng các công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại trong quá trình triển khai eKYC như: công nghệ đọc dữ liệu hình ảnh (OCR), công nghệ nhận diện gương mặt (FAC)…

Chị Minh Nguyệt (26 tuổi, Hà Nội, nhân viên văn phòng) chia sẻ, dịch Covid-19 phức tạp khiến việc tới điểm giao dịch để mở tài khoản trở nên khó khăn. Khi biết đến giải pháp eKYC của VietABank, chị đã lập tức trải nghiệm. “Covid-19 vẫn khó lường nên các giải pháp trực tuyến được tôi ưu tiên, nhằm an toàn phòng chống dịch và tiết kiệm thời gian. Không ngờ vừa mở tài khoản xong tôi nhận được 100 nghìn đồng. Tiện thế này tôi sẽ giới thiệu thêm bạn bè cùng sử dụng”, chị Nguyệt hào hứng.

Với những khách hàng bận rộn như chị Nguyệt, hoặc đang sinh sống tại những vùng có khoảng cách xa điểm giao dịch, mở tài khoản thông qua eKYC được đánh giá là lựa chọn tối ưu để tiết kiệm thời gian, đồng thời có cơ hội trải nghiệm ngân hàng số hiện đại, đột phá.

Tặng 100 nghìn đồng cho 1.000 người dùng đầu tiên

Nhằm khuyến khích khách hàng mở tài khoản tại nhà đảm bảo an toàn tiếp xúc, VietABank mang đến chương trình khuyến mại “Không đến ngân hàng - Mở, tài khoản dễ dàng”, diễn ra từ ngày 29/11/2021 - 28/2/2022.

{keywords}
 

Theo đó, chương trình sẽ dành tặng cho 1.000 khách hàng mở tài khoản thành công đầu tiên 100 nghìn đồng; tặng mã ưu đãi QR code trị giá 50 nghìnđồng cho 3.000 khách hàng phát sinh giao dịch từ 100 nghìn đồng trở lên sau khi kích hoạt. Mã QR code sẽ áp dụng cho hóa đơn mua sắm từ 200 nghìn đồng trở lên.

Chỉ mất vài phút định danh điện tử trên VietABank AZMobile, anh Lê Ngọc (35 tuổi, TP.HCM) đã có ngay tài khoản để sử dụng và nhận được 100 nghìn đồng. "Mở tài khoản vừa tiện lợi lại có ưu đãi nên tôi rất hào hứng. Tôi dùng 100 nghìn đồng để thanh toán hóa đơn sinh hoạt, không ngờ sau đó lại nhận thêm mã ưu đãi QR code trị giá 50 nghìn đồng. “Lợi đơn”, “lợi kép” khiến tôi vô cùng phấn khởi", anh Tuấn Anh chia sẻ.

{keywords}
 Hệ sinh thái tiện ích trên VietABank AZMobile

Ứng dụng VietABank AZMobile nổi bật với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, có “hệ sinh thái dịch” vụ đa dạng như: chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình, nạp tiền điện thoại cho đến đặt vé xem phim, vé máy bay, vé tàu... đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng thời hiện đại.

Đặc biệt, tính năng QR Pay giúp người dùng dễ dàng quét mã VNPAY-QR thanh toán hóa đơn tại hơn 150.000 điểm chấp nhận. VNPAY-QR phủ rộng trên nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, hiệu sách, các website thương mại điện tử...; giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và có cơ hội nhận được các mã giảm giá, tối ưu chi phí mua sắm.

Để mở tài khoản ngân hàng trực tuyến trên ứng dụng VietABank AZMobile, người dùng chỉ cần thực hiện theo 5 bước đơn giản như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng VietABank AZMobile trên Appstore/Google Play.

Bước 2: Mở ứng dụng và lựa chọn "Mở tài khoản dành cho khách hàng mới".

Bước 3: Nhập số điện thoại và xác thực số điện thoại.

Bước 4: Chụp ảnh giấy tờ tùy thân và chụp ảnh khuôn mặt.

Bước 5: Lựa chọn dịch vụ và hoàn tất đăng ký.

Lệ Thanh