Acecook Việt Nam đã hợp tác cùng BS. Lương Lễ Hoàng cho ra đời sản phẩm mì ăn liền kết hợp gia vị giải cảm từ các loại thảo dược quen thuộc trong Đông Y gồm: trần bì, tía tô, cam thảo, đại hồi, hoắc hương và quế; với mong muốn mang lại một sản phẩm không chỉ ngon miệng khi sử dụng mà còn mang lại những giá trị lâu dài về mặt sức khỏe cho người tiêu dùng.

{keywords}
Ông Kajiwara Junichi - TGĐ Acecook Việt Nam và BS. Lương Lễ Hoàng tại buổi hội thảo ra mắt mì Samưrai

Tại hội thảo “Hãy biến thực phẩm thành thuốc tốt” ngày 11/05/2019 tại TP.HCM, BS. Lương Lễ Hoàng đã có buổi chia sẻ về chủ đề “Thực phẩm nên thuốc”, đồng thời giới thiệu mì Samưrai với người tiêu dùng. Ông cũng chia sẻ về lý do tại sao lại có công thức 7 gia vị giải cảm và sự ra đời của mì Samưrai: "Với tôi một món ăn được coi là thuốc là người ta ăn và cảm thấy ngày mai tiếp tục ăn được nữa. Những món quà tặng thiên nhiên này đã được sàng lọc để không những ăn cho no, cho ngon mà còn để phòng bệnh tật nữa. Từ đó mới có thể sống vui, sống khỏe hơn”.

Tại buổi hội thảo, ông Kajiwara Junichi - Tổng Giám Đốc công ty Acecook Việt Nam - chia sẻ: “Đây là sản phẩm tổng hòa hương vị thơm ngon của gói súp từ thảo dược tự nhiên được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại với sợi mì được sấy bằng nhiệt gió, có màu vàng tươi, dai ngon. Sự kết hợp mới lạ, độc đáo này chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo, đưa mì ăn liền trở thành người bạn đồng hành với sức khỏe và chất lượng cuộc sống".

{keywords}
Hương vị độc đáo của mì Samưrai đã thu hút rất đông người tiêu dùng đến dùng thử

Tại đây, người tiêu dùng còn có dịp được thưởng thức ngay hương vị thơm ngon và độc đáo của mì Samưrai miễn phí do chính công ty Acecook Việt Nam thực hiện. Cô Bồ Ngọc Huệ (TP.HCM) cho biết: “Tôi thấy mì này rất ngon, sợi mì dai dai và tươi thấm với nước súp đậm đà, thơm mùi thảo dược mang đến một hương vị rất độc đáo. Sau khi thử cả hương vị Sườn và Nấm, tôi nghĩ mì Samưrai sẽ phù hợp với mọi lứa tuổi.”

{keywords}
Mì không chiên ăn liền Samưrai, gồm hai hương vị Sườn heo và hương vị Nấm

Chị Trương Ngọc Anh Thái (TP.HCM) cũng hào hứng chia sẻ sau khi thưởng thức 2 cốc mì: “Khi ăn mì này thì tôi thấy cọng mì này nó rất là dai, nó rất là ngon so với mì bình thường tôi hay ăn, cái hương vị của nó có mùi thảo mộc rất là thơm, cảm giác thân thiện và tự nhiên.”

Sự ra đời của mì kết hợp 7 loại gia vị giải cảm Samưrai là một dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Cook Happiness” - Hạnh phúc trong bữa ăn của Acecook Việt Nam. Cái tên Samưrai chính là lời cam kết “hết lòng phục vụ” người tiêu dùng Việt Nam, để bữa ăn không chỉ ngon - an toàn - an tâm mà còn giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Cùng tìm hiểu thêm về một bữa ăn tốt cho sức khỏe - Mì Samưrai tại đây https://acecookvietnam.vn/san-pham/mi-khong-chien-samurai/

Vũ Minh