Tại Hội nghị thường niên JCB 2019 được tổ chức tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu,  ngân hàng MB Bank nhận được 4 giải thưởng danh giá gồm: Ngân hàng dẫn đầu doanh số giao dịch thẻ, Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ tín dụng phát hành mới, Ngân hàng dẫn đầu số lượng thẻ tín dụng đang lưu hành và Ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng thẻ tín dụng.

Năm 2015, MB chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc MB JCB với 3 hạng thẻ: Platinum, Gold và Classic. Trải qua 4 năm, MB luôn nỗ lực không ngừng phát triển, đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, áp dụng các công nghệ mới như chuẩn bảo mật PCIDSS và 3D Secure - tăng tầng lớp bảo mật khi thanh toán online, góp phần bảo đảm an toàn, thuận tiện cho khách hàng.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, MB liên tiếp triển khai các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng thiết thực theo từng phân khúc nhằm gắn kết và tri ân các khách hàng sử dụng thẻ.

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại chương trình chăm sóc chủ thẻ tín dụng hạng Platinum của MB được xem hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay như: Đặc quyền chơi golf, nghỉ dưỡng, sử dụng phòng chờ sân bay hạng thương gia miễn phí và tặng dặm thưởng Bông sen vàng Vietnam Airlines khi chi tiêu thẻ, bảo hiểm du lịch toàn cầu lên tới 10,5 tỷ đồng.

Đồng thời, MB cũng đã triển khai chương trình tích lũy điểm thưởng MB Loyalty khi chi tiêu thẻ tín dụng để được đổi quà, phát triển mạng lưới hơn 1000 điểm mua sắm trả góp lãi suất 0%  trên toàn quốc dành cho chủ thẻ tín dụng MB.

{keywords}
 

Vừa qua, MB đã ký kết hợp tác với Trung tâm Thương mại Bic Camera. Theo đó, chủ thẻ tín dụng MB sẽ không chỉ được mua sắm miễn thuế tại đây mà còn được giảm giá nhiều mặt hàng.

Đặc biệt, từ nay đến hết 30/10/2019, chủ thẻ tín dụng MB JCB được hoàn đến 20% khi chi tiêu tại Nhật Bản và hoàn đến 10% khi chi tiêu tại nước ngoài, hoàn 300,000 VNĐ với mỗi giao dịch chi tiêu từ 3 triệu đồng trở lên vào thứ 6, 7 và Chủ Nhật trong nước với thẻ tín dụng MB JCB. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ: 1900 545 426 hoặc 024 3767 4050 hoặc truy cập website: www.mbbank.com.vn

Minh Ngọc