Buổi lễ quy tụ hơn 500 doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội cùng các đối tác phát triển công nghệ, các công ty tư vấn trải nghiệm khách hàng danh tiếng.

{keywords}
 

Tại sự kiện, MB đã giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ sản phẩm MB App Business & eMB new với nhiều tính năng ưu việt: Hạn mức giao dịch lớn đáp ứng nhu cầu giao dịch của doanh nghiệp; Đa kênh liền mạch: lập giao dịch trên eMB, duyệt trên app & ngược lại, giao diện thân thiện hướng đến trải nghiệm người dùng, đa ngôn ngữ (Việt, Anh, Trung, Hàn), tốc độ giao dịch vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm tích hợp các tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường: chuyển tiền quốc tế online, mua bán ngoại tệ online, hệ sinh thái số…

{keywords}
 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Thành Trung - Giám đốc Khối Ngân hàng số MB cho biết: “MB đã và đang hoàn thiện hệ sinh thái số với mục tiêu từng bước cung cấp cho các khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân là cán bộ nhân viên của doanh nghiệp nền tảng Ngân hàng số 4.0 với trải nghiệm đa kênh, thuận tiện, nhanh chóng trên bộ công cụ số hóa 100% trong việc Quản trị doanh nghiệp (nhân sự, kế toán, thuế, trả lương …), dịch vụ ngân hàng (quản lý dòng tiền, quản lý chuỗi cung ứng, thanh toán, chuyển tiền…), dịch vụ gia tăng (nội dung số, truyền thông, giới thiệu, bán chéo sản phẩm dịch vụ…)”.

{keywords}
 

Nhân dịp lễ ra mắt, MB dành cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt: miễn phí toàn bộ giao dịch chuyển tiền trên App Business & eMB new, gói SME Care truyền thông dành cho doanh nghiệp.

{keywords}
 

Trải qua gần 25 năm thành lập & phát triển, MB luôn dẫn đầu và được bình chọn là “Ngân hàng nội địa tốt nhất Việt Nam”. Ứng dụng APP ngân hàng của MB trên thiết bị di động được vinh danh  và trao danh hiệu "Sao Khuê 2019". Nền tảng số dành cho doanh nghiệp ra đời lại một lần nữa khẳng định phương hướng phát triển của MB luôn song hành cùng khách hàng doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số.

Ngày 4/11/2019, MB kỷ niệm 25 năm thành lập với những dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Hiện MB là tập đoàn tài chính đa năng bao gồm ngân hàng có mạng lưới trải rộng 299 điểm giao dịch trên toàn quốc, 02 chi nhánh nước ngoài tại Lào và Campuchia, 01 văn phòng đại diện tại Nga, 06 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực Chứng khoán, Quản lý Quỹ, Quản lý nợ và khai thác tài sản, Bảo hiểm, Tài chính tiêu dùng.

Trong giai đoạn chiến lược 2017 - 2021, MB định hướng tầm nhìn “Trở thành Ngân hàng thuận tiện nhất” với mục tiêu đến năm 2021 sẽ nằm trong Top 5 hệ thống Ngân hàng Việt Nam về hiệu quả kinh doanh. Để thực hiện các mục tiêu này, MB sẽ tập trung triển khai Chiến lược theo phương châm “Đổi mới, Hợp tác, Hiện đại hóa và Phát triển bền vững” dựa trên 3 trụ cột “Ngân hàng cộng đồng, Ngân hàng chuyên nghiệp theo ngành, Ngân hàng số”, 2 nền tảng “Quản trị rủi ro vượt trội và năng lực thực thi nhanh”. 

Minh Ngọc