Theo đuổi mục tiêu trở thành Ngân hàng tốt nhất trong việc phục vụ khách hàng theo phân khúc, MB Priority được xem là một sản phẩm xứng tầm, khẳng định đẳng cấp dành riêng cho khách hàng ưu tiên của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).

{keywords}
 

Tái định vị để phục vụ khách hàng theo phân khúc

Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng nhanh chóng của tầng lớp thu nhập cao trong một thập kỉ qua. Một số khảo sát chuyên ngành gần đây cho thấy, mặc dù chỉ chiếm 10% dân số nhưng mức chi tiêu chiếm tới hơn 50% vào các mặt hàng cao cấp và xa xỉ. Đây cũng là phân khúc có nhu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm.

Đại diện MB cho biết, với chiến lược trọng tâm hướng tới phục vụ khách hàng theo phân khúc chuyên biệt, MB đã hợp tác với các đối tác tư vấn hàng đầu thế giới và cho ra đời các mô hình kinh doanh theo chuẩn mực quốc tế như: MB Private (Dịch vụ Private Banking dành cho phân khúc Khách hàng siêu giàu có), MB Priority (Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên dành cho phân khúc Khách hàng giàu có) và MB Modern Youth (Phục vụ phân khúc khách hàng hiện đại, phong cách)...

Mô hình MB Priority phiên bản mới là sự kế thừa những kết quả đạt được từ mô hình đã triển khai trong 10 năm qua - mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và sản phẩm dịch vụ xứng tầm, khác biệt.  

{keywords}
 

Cam kết: “Làm giàu cuộc sống cho bạn - Enrich Your Life”

Dựa trên sự kết hợp từ chuyển giao quốc tế, hệ sinh thái đa dạng của MB Group, bên cạnh các sản phẩm, dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng thông thường, khách hàng MB Priority sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khác biệt như: tận hưởng không gian thiết kế riêng, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp xứng tầm đẳng cấp, thời gian xử lý nhanh, linh hoạt và hiệu quả.

Theo đại diện MB, mỗi khách hàng MB Priority sẽ có một Giám đốc Quan hệ khách hàng riêng, tận tâm và được đào tạo bài bản, đem đến sự phục vụ chuyên nghiệp, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

Theo đó, MB Priority là giải pháp tài chính và tư vấn toàn diện, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống, đồng hành cùng khách hàng với mục tiêu Gia tăng tài sản, Nâng tầm cuộc sống.

Dịch vụ thông minh, khai mở tiềm năng mới

MB Priority là dịch vụ đặc quyền kết nối khách hàng với các giải pháp quản lý tài chính, các kênh đầu tư được tư vấn bởi các chuyên gia cấp cao và chuyên biệt. Đây là điểm vượt trội của MB Priority trong cung cấp dịch vụ, đáp ứng yêu cầu quản lý dòng tiền năng động và hiệu quả của nhóm khách hàng này.

Với thế mạnh từ tập đoàn MB Group, MB Priority hứa hẹn cung cấp cho khách hàng phân khúc thu nhập cao những sản phẩm khác biệt, mang lại tỷ suất sinh lời cao và bền vững dựa trên các nghiên cứu, phân tích chuyên sâu.

Hướng tới dịch vụ ngân hàng thông minh, nắm bắt nhu cầu phân khúc khách hàng ưu tiên về sử dụng sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, thuận tiện, tối ưu... nên nhiều yếu tố công nghệ đã được tích hợp vào dịch vụ của MB Priority, có thể kể đến như: Công nghệ thanh toán thẻ không tiếp xúc Contactless; Thuận tiện, an toàn bảo mật với công nghệ thẻ chip EMV hay chủ động quản lý thẻ trên App MBBank với nhiều tính năng hiện đại.

{keywords}
 

Nhận diện hình ảnh hiện đại, thời thượng

Bộ nhận diện đặc biệt đã thể hiện rõ nét tinh thần hiện đại, thời thượng của MB Priority. Với màu sắc chủ đạo là Dark Blue - Metallic silver (tông xanh tím than đậm và bạc), cùng biểu tượng ngôi sao là yếu tố cốt lõi mang bản sắc của MB, được tạo bởi những yếu tố đồ hoạ đại diện cho văn hoá, công nghệ, tinh thần kết nối... logo MB Priority truyền tải hình ảnh  ngân hàng thông minh với hàm lượng công nghệ cao.

Chữ Priority được sử dụng font khoẻ khoắn, vững vàng và hiện đại, mang tinh thần của một thương hiệu dành cho khách hàng ưu tiên.

{keywords}
 

Nhắm mục tiêu ngân hàng phục vụ khách hàng theo phân khúc tốt nhất

Đại diện MB cho biết, MB liên tục đổi mới và hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình, đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của thị trường để phấn đấu trở thành ngân hàng tốt nhất trong việc phục vụ khách hàng theo phân khúc.

Bên cạnh nhóm khách hàng Priority, MB đã hợp tác với Ngân hàng tư nhân Bordier & Cie - một trong những ngân hàng hoạt động lâu đời của ngành Private Banking Thụy Sĩ để triển khai MB Private - Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp chuyên biệt (Private Banking) phục vụ các cá nhân có tài sản lớn (HNWIs).

MB Private hứa hẹn mở ra cho khách hàng một thế giới đặc quyền chưa từng có tại Việt Nam, với mục tiêu “Để di sản kiến tạo di sản”- không chỉ giúp khách hàng đạt mục tiêu trong hiện tại mà còn hoạch định di sản cho thế hệ sau.

Xuân Thạch