Đối mặt với những thách thức không ngừng biến đổi trong cuộc sống, nhiều người nhận ra có “sức khỏe tài chính” cũng quan trọng như bảo vệ sức khỏe thể chất, tinh thần. Hiểu tâm lí này, MB Ageas Life mang đến một giải pháp tài chính được tối ưu hóa theo nhu cầu của từng khách hàng, nhằm gia tăng tích lũy tài sản, đồng thời mang lại sự an tâm bảo vệ cho cả gia đình.

{keywords}
 

“Kiến Tạo Tương Lai” là sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị trọn đời, đóng phí định kỳ. Khi tham gia sản phẩm, khách hàng MB Ageas Life sẽ được nhận quyền lợi bảo vệ vượt trội như: số tiền bảo hiểm lên đến 142 lần phí bảo hiểm cơ bản, tổng quyền lợi tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm, có thể gia tăng quyền lợi bảo vệ cho cả gia đình với các sản phẩm bổ trợ đa dạng.

Không chỉ là một kế hoạch bảo vệ vững vàng, “Kiến Tạo Tương Lai” còn là giải pháp tài chính tối ưu, với danh mục đầu tư phù hợp từ 3 quỹ liên kết đơn vị MBAL. Nhờ đó, khách hàng MB Ageas Life có thể chủ động đa dạng hóa danh mục đầu tư, cân đối quyền lợi trong một sản phẩm. Danh mục đầu tư của sản phẩm được liên tục cập nhật và chia thành 3 quỹ: Quỹ MBAL Tăng Trưởng, Quỹ MBAL Cân Bằng, Quỹ MBAL Bền Vững; dành cho “khẩu vị” đầu tư từ mạo hiểm đến thận trọng. Khách hàng MB Ageas Life dễ dàng đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ để phù hợp với nhu cầu trong từng giai đoạn khác nhau.

{keywords}
 Sự linh hoạt và thuận tiện là đặc điểm nổi bật của việc đầu tư thông qua sản phẩm “Kiến Tạo Tương Lai” của MB Ageas Life

Các khoản đầu tư của khách hàng sẽ được quản lý và giám sát bởi đội ngũ chuyên gia, đối tác của MB Ageas Life là Công ty CP quản lý quỹ đầu tư MB (MB Capital) và Ngân hàng giám sát là Standard Chartered (Việt Nam).

Bên cạnh đó, khi tham gia bảo hiểm, khách hàng MB Ageas Life sẽ nhận được các khoản thưởng duy trì hợp đồng định kỳ, thưởng duy trì hợp đồng, đặc biệt miễn phí quản lý hợp đồng năm đầu tiên khi gắn bó lâu dài cùng MB Ageas Life.

{keywords}
 Một tương lai vững vàng cần được xây dựng ngay từ hôm nay

Chia sẻ về sản phẩm mới này, đại diện MB Ageas Life cho biết: “Là thành viên “trẻ tuổi” ở thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, MB Ageas Life đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo để mang đến những sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu ngày càng cao về bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư của khách hàng. Chúng tôi tin rằng, “Kiến tạo tương lai” sẽ là “cánh cửa” mở ra cơ hội giúp khách hàng vừa gia tăng tài sản thông qua giải pháp đầu tư linh hoạt, giảm thiểu rủi ro, vừa được bảo vệ tối ưu. Trong tương lại, MB Ageas Life sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, phát triển danh mục sản phẩm đa dạng và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng”.

Khách hàng MB Ageas Life có cơ hội khám giá giải pháp tài chính mới qua sự kiện trực tuyến "Đầu tư thảnh thơi" trên trang fanpage chính thức vào 20h tối ngày 28/10. Tham gia sự kiện có các chuyên gia đến từ MB Ageas Life, đối tác MB Capital, cùng khách mời MC Minh Trang. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sự kiện "Đầu tư thảnh thơi", người quan tâm có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/mbageaslife.official/

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas

Gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam từ năm 2016, MB Ageas Life có những thế mạnh khác biệt so với thị trường là: uy tín từ thương hiệu ngân hàng MBBank, kinh nghiệm chuyên gia từ Tập đoàn bảo hiểm quốc tế Ageas (Bỉ) và đẳng cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp từ Muang Thai Life (Thái Lan). Những thế mạnh này là “kiềng ba chân” vững chắc để MB Ageas Life có thể chinh phục khách hàng Việt Nam.           

Năm 2021, MB Ageas Life lần thứ 2 liên tiếp ghi danh trong bảng xếp hạng “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” (do Vietnam Report công bố), đồng thời tăng hạng so với năm 2020. Kết quả ấn tượng này khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng bền vững, hình ảnh thương hiệu tích cực của MB Ageas Life với khách hàng.

Website: https://www.mbageas.life/

Doãn Phong