Đẩy mạnh hướng đến khách hàng doanh  nghiệp vừa và nhỏ

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Đinh Như Tuynh - Giám đốc Khối khách hàng SME MBBank chia sẻ, Ngân hàng Quân đội với hơn 25 năm hoạt động hiện nay đã  sở hữu nhiều công ty con cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng, từ tư vấn chứng khoán (MBS), quản lý tài sản (MB AMC), cho vay tiêu dùng (M-credit) cho đến các lĩnh vực mới như bảo hiểm nhân thọ (MB Ageas Life).

{keywords}
 

Với chiến lược trở thành “Ngân hàng thuận tiện nhất với cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME)”, từ năm 2019, MB đẩy mạnh triển khai chương trình “SME Care” gồm 4 yếu tố chính:  Finance - cung cấp giải pháp tài chính trọn gói chuyên biệt cùng những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện lợi, nhiều ưu đãi; Advertising - truyền thông cung cấp giải pháp quảng cáo trên nhiều kênh, phủ sóng toàn quốc; Relation - kết nối cộng đồng doanh nghiệp, tạo ra diễn đàn kết nối các doanh nghiệp; Education - đào tạo với nhiều hạng mục sẽ được triển khai trong năm 2020.

Món Quà Phú Quý - cùng khách hàng xây kế hoạch tài chính phù hợp

Bên cạnh những sản phẩm tài chính ngân hàng, các công ty thành viên của Tập đoàn MB cũng có nhiều các sản phẩm đa dạng, thông minh hướng đến nhóm khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, điển hình là MB Ageas Life.

Hướng đến tập khách hàng doanh nghiệp, MB Ageas Life đã nghiên cứu và ra mắt nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, giải quyết được bài toán về chi phí, cung cấp một gợi ý cho chính sách đãi ngộ nhân viên của doanh nghiệp. Sản phẩm Món Quà Phú Quý được MB Ageas Life giới thiệu hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

{keywords}
 Ông Đinh Như Tuynh - Giám đốc Khối khách hàng SME MBBank phát biểu tại Hội thảo

Đồng tổ chức buổi Hội thảo, đại diện từ MB Ageas Life, ông John William Thompson - Phó Tổng Giám đốc Thứ nhất chia sẻ thêm về MB Ageas Life và các giải pháp thông minh mà MB Ageas Life phát triển cho cộng đồng doanh nghiệp: “Trong suốt 4 năm qua, MB Ageas Life đã phát triển không ngừng và đạt được những thành công nhất định. Kết thúc năm 2019, MB Ageas Life đã có lãi và được xếp thứ 6 trên thị trường tính trên doanh thu khai thác mới, đưa MB trở thành top 1 ngân hàng về mảng Bancasurance”

{keywords}
 Ông John William Thompson - Phó Tổng Giám đốc Thứ nhất MB Ageas Life

Trình bày chi tiết hơn về sản phẩm Món Quà Phú Quý, ông Lê Phạm Duy - Phó Giám đốc Khối Bancasurance MB Ageas Life phát biểu: “Với tôn chỉ “trở thành thương hiệu bảo hiểm được tin yêu nhất”, MB Ageas Life không ngừng đưa ra thị trường những giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của người Việt, giúp khách hàng an tâm trước những biến động lớn của cuộc sống, hoàn thành những mục tiêu tài chính quan trọng, từ đó có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn”.

Đầu tháng 11/2020, MB Ageas Life đã ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung là Món Quà Phú Quý. Đây là những giải pháp tài chính được thiết kế linh hoạt để đảm bảo mục đích bảo vệ và tích lũy, giúp khách hàng luôn ở thế chủ động trong một nhịp sống nhiều biến động.

Món Quà Phú Quý là giải pháp giúp khách hàng giữ gìn và tăng trưởng sự thịnh vượng của thế hệ trước cho thế hệ kế thừa, đồng thời đây cũng là một giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp muốn giữ chân các nhân tài, đảm bảo sự ổn định trong hoạt động kinh doanh.

{keywords}
 Ông Lê Phạm Duy - Phó Giám đốc Khối Bancasurance, MB Ageas Life giới thiệu về sản phẩm Món Quà Phú Quý

Với sản phẩm Món Quà Phú Quý, MB Ageas Life mong muốn được cùng khách hàng xây dựng những kế hoạch tài chính phù hợp, đồng thời hướng đến hoàn thiện sứ mệnh “Đồng hành cùng bạn dựng xây hạnh phúc”.

Doãn Phong