Hợp tác giữa MB Ageas Life và LinkHouse là xu hướng tất yếu trong bối cảnh công nghệ đang được áp dụng vào ngành Bảo hiểm truyền thống những năm gần đây, tạo cơ hội cho các công ty bảo hiểm tiếp cận và tăng cường trải nghiệm khách hàng trong ngành dịch vụ tài chính.

Đây là một kênh bán hàng mới, tận dụng được tối đa về nền tảng công nghệ thực tiễn của Linkhouse, áp dụng vào quy trình bán sản phầm của MB Ageas Life, mang đến những kế hoạch tài chính cho khách hàng một cách trực quan hơn, thuận tiện hơn và tạo nên một hệ sinh thái lớn về bảo hiểm của MB Ageas Life.

{keywords}
 

Với thỏa thuận này, LinkHouse trở thành đại lý phân phối các sản phẩm bảo hiểm của MB Ageas Life. Theo đó, đội ngũ bán hàng LinkHouse sẽ tham dự các khoá học đào tạo, huấn luyện để có đủ kiến thức và kỹ năng ký hợp đồng hợp tác với MB Ageas life, trở thành lực lượng bán hàng chuyên sâu.

{keywords}
 

Phát biểu tại lễ ký, Ông John William Thompson- Phó Tổng Giám đốc của MB Ageas Life, đại diện vùng của Ageas tại Việt Nam chia sẻ: “Việc mở rộng các kênh phân phối mới tại công ty là một chiến lược lâu dài. Với sự phối hợp của các chuyên gia nước ngoài dày dặn kinh nghiệm cũng như đội ngũ cán bộ trong nước chuyên nghiệp, MB Ageas Life hoàn toàn tin tưởng sự hợp tác này sẽ mang lại những trải nghiệm mới về các dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và tối hóa việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.”

MB Ageas Life được thành lập trên cơ sở liên doanh góp vốn của 3 đối tác: Ngân hàng TMCP Quân đội (61%); Tập đoàn Ageas từ Bỉ (29%) và Công ty BHNT Muang Thai Life từ Thái Lan (10%); với tổng mức vốn điều lệ là 1.100 tỷ đồng.

Chỉ với hơn 3 năm đi vào hoạt động, tháng 6/2019 vừa qua, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã vinh dự nhận được Giải thưởng Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do Tạp chí International Finance bình chọn và trao tặng.

Doãn Phong