Masterise Homes vừa được bình chọn là doanh nghiệp nằm trong Top 10 và Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. Trước bối cảnh Covid-19 toàn cầu, sự kiện năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch. Đây cũng là năm đầu tiên thương hiệu này tham gia đề cử.

{keywords}
 Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021

Tiên phong BĐS hàng hiệu với mục tiêu phát triển bền vững

Đi ngược với xu hướng chung của thị trường, Masterise Homes - 1 doanh nghiệp BĐS tuy còn khá trẻ nhưng đã hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững khi tiên phong tạo ra một phân khúc mới là căn hộ thương hiệu cao cấp tại các vị trí đắc địa, khu đất vàng của Hà Nội và TP.HCM.

Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là loại hình BĐS mang tính bền vững theo thời gian và ít chịu ảnh hưởng bởi những biến cố kinh tế - xã hội. Theo ước tính của Savills, trong năm 2021 sẽ có ít nhất 100 dự án BĐS hàng hiệu được đưa vào sử dụng, trong đó cứ 4 dự án mới thì có 1 dự án tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

{keywords}
 

Masterise Homes đã sớm nhìn ra được tiềm năng của loại hình sản phẩm BĐS có sức chống chịu tốt này, để hợp tác cùng tập đoàn khách sạn lớn bậc nhất thế giới Marriott International, ra mắt sản phẩm căn hộ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Theo đó, Marriott sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và hỗ trợ phát triển để cộng đồng dân cư tận hưởng chất lượng dịch vụ và tiện nghi cao cấp.

Thực tế, cả hai dự án khu căn hộ hàng hiệu do Masterise Homes và Marriott International phối hợp phát triển đều gây ấn tượng mạnh tại thị trường trong nước và quốc tế. Quý I/2021, báo chí quốc tế đã công nhận Grand Marina là dự án BĐS hàng hiệu quy mô lớn nhất thế giới của Marriott International. Tháng 10/2021, ngay khi Việt Nam bước vào “bình thường mới” sau đợt dịch thứ 4, Masterise Homes tiếp tục công bố khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam.

{keywords}
Hình ảnh ba dự án BĐS hàng hiệu tại Việt Nam được đăng trên website Marriott International. Nguồn: https://marriottresidences.com/locations

Chiến lược đổi mới - sáng tạo, nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những giá trị khác biệt cho khách hàng với những dịch vụ đặc quyền, vượt kỳ vọng.

Ngay giữa đại dịch của nửa đầu năm 2021, Masterise Homes đưa ra giải pháp Home for Home (Nhà đổi Nhà), hỗ trợ hành trình mua - bán nhà của khách hàng, đồng thời mang lại cho các gia đình Việt cơ hội tận hưởng phong cách sống chuẩn quốc tế tại các căn hộ cao cấp bậc nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, Masterise Homes là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng chuyển đổi số vào giao dịch BĐS, đảm bảo trải nghiệm khách hàng luôn liền mạch. Cũng chính nhờ chiến lược chuyển đổi số mà bất chấp ảnh hưởng của Covid-19, hàng ngàn khách hàng của doanh nghiệp này đã lần đầu được sở hữu nhà hoàn toàn trực tuyến, chỉ với “một chạm” trên ứng dụng Masterise Homes App.

Theo một khảo sát được đơn vị này thực hiện với khách hàng, 8.48/10 là điểm số trung bình của khách hàng đánh giá về dịch vụ của Masterise Homes. Điểm số ấn tượng này chính là kết quả của chiến lược chuyển đổi số của Masterise Homes ngay từ khi Covid-19 chưa lan rộng.

{keywords}
Kết quả khảo sát của Masterise Homes với các khách hàng tham gia giao dịch BĐS trực tuyến lần đầu tiên trên ứng dụng.

Ngoài ra, mới đây Masterise Homes cũng ra mắt chương trình tri ân khách hàng mới thông qua gói bảo hiểm đặc quyền (https://masterisehomes.com/news/thong-tin-chuong-trinh-song-xung-tam-vung-tuong-lai). Masterise Homes đã tặng riêng các khách hàng một hợp đồng bảo hiểm có giá trị 0,8% giá trị BĐS cho năm đầu tiên, giúp bảo vệ lên đến 70 lần phí đóng hàng năm.

Giới đầu tư nhận định, dường như Masterise Homes đang từng bước thay đổi “cuộc chơi” trong ngành BĐS, với chiến lược dùng BĐS hàng hiệu để xoay chuyển, biến thách thức thành cơ hội. Đây cũng được coi là một điểm sáng giúp nâng tầm giá trị BĐS hàng hiệu trong nước, đánh dấu sự hiện diện của BĐS Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Tấn Tài