“Đón sóng” nhu cầu của thời đại mới

Quản trị doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong xây dựng chiến lược phát triển, định vị thương hiệu của các doanh nhân. Từ đó, các khoá học đào tạo về quản trị nhanh chóng ra đời, “bắt sóng” nhu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là kỹ năng, kiến thức quản trị cho những nhà lãnh đạo.

Tuy nhiên, nhu cầu đào tạo về quản trị cho các doanh nhân ngày càng cao, nhưng những kiến thức, chương trình đào tạo còn chưa “đủ”. Nhiều doanh nhân chia sẻ rằng, một số khoá đào tạo chưa cung cấp đủ kiến thức, kỹ năng để ứng dụng ngay tại doanh nghiệp.

Cùng với đó, khoảng cách “cung” và “cầu” cách xa còn do nội dung đào tạo chưa sát mô hình và đặc thù kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Ngoài ra, thời gian của một số chương trình kéo dài, khiến người học khó đáp ứng linh hoạt. Bên cạnh đó, chi phí cao cũng là một điểm hạn chế.

{keywords}
Không gian đào tạo GEET Space với sức chứa trên 100 chỗ ngồi, tại tòa nhà hiện đại ở Hà Nội

Nhiều chuyên gia nhận định, thị trường đào tạo doanh nghiệp vẫn là “mảnh đất giàu cơ hội”. Trải qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cùng xu hướng chuyển đổi số ngày càng sâu rộng, các doanh nghiệp hiểu rằng, muốn trụ vững qua các “giông bão” trong thời đại mới, thì nâng cao chất lượng nhân sự và kỹ năng quản trị là điều tất yếu. 

GEET - “làn gió mới” trên thị trường đào tạo quản trị doanh nghiệp

Bước vào “sân chơi” đào tạo doanh nghiệp bằng chuỗi các workshop công nghệ (bao gồm HR Talk, Bank Tech và sắp tới đây là EduTalk), GEET - Công ty CP Giáo dục & Đào tạo Tinh hoa Toàn cầu đang ghi dấu ấn trong lĩnh vực đào tạo nhân sự số.

{keywords}
  Sự kiện BankTech về công nghệ ngân hàng được GEET tổ chức hàng tháng cho những nhân sự cao cấp trong ngành

Ông Trịnh Minh Giang - Tổng Giám đốc GEET chia sẻ: “Lấy con người làm trung tâm được xác định là một trong những giá trị cốt lõi của GEET. Vì vậy, chúng tôi hướng đến sứ mệnh đưa những khoá học đào tạo doanh nghiệp chất lượng, tiên tiến đến với các doanh nghiệp, tập đoàn ở Việt Nam”.

Để chinh phục được doanh nghiệp, GEET xác định những lợi thế khác biệt và đầy cạnh tranh dựa trên tiềm lực sẵn có. Doanh nghiệp này chú trọng mang đến “không gian đào tạo số”. Theo đó, khán phòng có sức chứa đến 100 người, được trang bị màn hình Led, màn hình tương tác thế hệ mới, tiệc trà, studio quay và xử lý hậu kỳ ngay tại chỗ. Không gian đào tạo mở và hiện đại sẽ mang đến nguồn cảm hứng, gia tăng sự kết nối và tương tác cho các học viên.

{keywords}
 Sự kiện HR Talk thu hút đông đảo khách tham dự trong không gian giàu tiện ích của GEET Space

Bên cạnh đó, GEET xác định, chất lượng nội dung của khóa học là yếu tố tiên quyết trong hành trình “chinh phục” các doanh nhân. Đại diện GEET chia sẻ: “Đó là lý do chúng tôi phát triển GEET Online hướng đến hệ thống kết nối hiện đại, giúp học viên có thể cập nhật những khoá học bất cứ đâu. Bên cạnh đó, GEET cũng hợp tác với những doanh nghiệp giàu kinh nghiệm ở lĩnh vực giáo dục và đào tạo như” BAA, Strategy Academy (SA)...”.

Tháng 12/2020, GEET cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với Crestcom Vietnam trong hoạt động liên quan chủ yếu trong lĩnh vực đào tạo. Cụ thể, trong giai đoạn đầu, cả hai định hướng chiến lược trong khai thác thị trường đào tạo, phát triển kỹ năng cho đội ngũ lãnh đạo của các doanh nghiệp. Song song, Crestcom Vietnam và GEET tập trung khai thác cơ sở vật chất lớp học, công nghệ, đào tạo - vốn là thế mạnh của GEET.

Bà Hoàng Ngọc Bích, đại diện Crestcom Vietnam cho biết: “Hiện thị trường đào tạo quản trị doanh nghiệp vẫn còn rộng mở. Với sự nhạy bén, sáng tạo, lợi thế về công nghệ, GEET sẽ trở thành “làn gió mới” trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Chúng tôi đánh giá, GEET chính là một “mảnh ghép” hoàn hảo mà thị trường đào tạo quản trị doanh nghiệp đang thiếu”.

Với không gian tiện ích, đẳng cấp của GEET Space, các học viên sẽ được cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm thực tế để nắm bắt cơ hội phát triển doanh nghiệp trong thời đại 4.0.

Doãn Phong