Thiết kế mang phong cách Hàn Quốc hiện đại

Nhiều chị em, đặc biệt là giới trẻ hiện nay rất quan tâm đến hình thức của những công cụ nấu ăn trong bếp. Không ít chị em còn có thú vui lựa chọn thiết bị, dụng cụ nấu nướng theo tông màu yêu thích bởi họ cho rằng khi bước vào một căn bếp đẹp, ấn tượng sẽ là nguồn cảm hứng và cũng là động lực để vào bếp mỗi ngày.

Thấu hiểu tâm lý đó, nồi cơm điện KORECOOK được tạo ra với phong cách hiện đại, trẻ trung, màu sắc đa dạng, bắt mắt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm thu hút người tiêu dùng bởi kiểu dáng sang trọng, được thiết kế bởi chuyên gia Hàn Quốc. Thu hút ánh nhìn của nhiều chị em ngay từ lần đầu ra mắt, nồi cơm điện KORECOOK đã chinh phục không ít người tiêu dùng bởi kiểu dáng hiện đại và vẻ ngoài bắt mắt.

Chị Phương Linh (28 tuổi, quận Bắc Từ Liêm) cho biết: “Là một tín đồ của thời trang nên tôi luôn ưu tiên yếu tố thẩm mỹ khi mua sắm. Tôi khá ấn tượng với gam màu trẻ trung, Hàn Quốc của nồi KORECOOK, đặc biệt có gam màu xanh đặc trưng rất hiếm thấy trên thị trường. Đó là lý do đầu tiên để tôi “rinh” ngay một chiếc về cho căn bếp của mình.”

{keywords}
Sản phẩm nồi cơm điện KORECOOK hút mắt bởi kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt phù hợp với nhiều chị em nội trợ

Công nghệ nấu 3D giúp hạt cơm thơm dẻo

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, điều khiến sản phẩm này nhanh chóng được yêu thích bởi chị em nội trợ là sử dụng Công nghệ nấu 3D, giữ nhiệt trong 48 giờ.

Theo giới thiệu của nhà sản xuất, công nghệ 3D hoạt động dựa trên hệ thống mâm nhiệt được lắp đặt bên dưới nắp, mâm nhiệt và thân nồi, giúp hơi nóng phân bổ khắp thể tích nồi tạo ra hạt cơm chín đều, mềm ngon. Mâm nhiệt ở nắp giúp giảm đáng kể hơi nước thoát ra qua nắp nồi. Công nghệ này giúp hạt gạo được chín từ từ, chín đều và hạt cơm được ngon hơn, tránh hiện tượng chín không đều, nát hay trương hạt gạo.

Ngoài ra, nồi cơm điện KORECOOK còn có thể giữ nhiệt lên tới 48 giờ, mang đến bữa cơm nóng hổi, ngon lành kể cả khi bạn bận rộn nhất.

{keywords}
 

Chị Thanh Thủy (37 tuổi, quận Hoàng Mai) chia sẻ đã mua đến 5 chiếc nồi KORECOOK để tặng người thân, bạn bè. Chị cho biết: “Ngày trước tôi được tặng nồi KORECOOk từ một người bạn để lấy đánh giá khách quan cho dòng sản phẩm sắp ra mắt. Lúc đầu tôi chẳng kỳ vọng vào một sản phẩm thương hiệu Việt nhưng khi sử dụng tôi đã thực sự cảm thấy rất ấn tượng. Hạt cơm thơm dẻo, giữ ấm được rất lâu nên ai về muộn vẫn được ăn bát cơm nóng hổi. Vì thích quá nên ngay khi sản phẩm ra mắt tại Pico, tôi đã mua hẳn 5 chiếc để tặng cho người thân.”

Dễ dàng sử dụng, đa dạng chức năng

Với nồi cơm điện KORECOOK, bạn sẽ chẳng cần nhớ quá nhiều thao tác và chế độ. Cách sử dụng rất đơn giản, vận hành dễ dàng chỉ với một thao tác nhấn nút. Từ trẻ nhỏ đến người già, cả những người “vụng về” đều có thể nấu được những bát cơm dẻo thơm tròn vị bằng nồi cơm điện KORECOOK.

Anh Trung Kiên (30 tuổi, quận Thanh Xuân) cho biết: “Đàn ông chưa vợ như tôi rất ngại nấu cơm, đặc biệt là nhìn các loại nồi vô số chức năng, nút ấn là đã thấy hoa mắt không muốn nấu rồi. Cũng may tìm được nồi KORECOOK đơn giản tiện lợi, chỉ cần ấn một cái, chờ một lúc là có cơm ngon nóng hổi để ăn rồi. Nồi giữ ấm rất lâu nên chỉ cần nấu 1 lần có thể ăn 2 bữa, quá tiện!”

Không chỉ dừng lại ở đó, nồi cơm điện KORECOOk còn giúp bạn chuẩn bị nhiều món hấp một cách nhanh chóng, tiện lợi với khay hấp đặc biệt, van thoát khí thông minh được thiết kế trên nắp nồi giúp giữ trọn vitamin trong thực phẩm. Không những thế, sản phẩm KORECOOK còn đạt tem năng lượng 5 sao, chứng nhận là sản phẩm tiết kiệm điện năng.

{keywords}
 

Hiện tại sản phẩm nồi cơm điện KORECOOK đã được bày bán tại Trung tâm điện máy Pico với rất nhiều hoạt động thú vị. Khách hàng đến Trung tâm điện máy Pico sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm sản phẩm nồi cơm điện KORECOOK, bốc thăm trúng thưởng và check-in nhận quà từ ban tổ chức.

Theo đó, khách hàng mua 1 sản phẩm nồi cơm điện KORECOOK sẽ được tặng ngay 1 bàn là hơi nước trị giá 495.000 đồng và nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình là các sản phẩm: túi kéo du lịch, chảo chống dính, bộ ly cốc thủy tinh... với tỉ lệ trúng thưởng 100%.

Thông tin sản phẩm xem tại: www.sonha.com.vn 

Ngọc Minh