1 nguồn tiền, đáp ứng 2 nhu cầu

Sử dụng nguồn tài chính hiệu quả là trăn trở của nhiều người. Đặc biệt, khi bước vào giai đoạn có “của ăn của để”, họ vừa muốn được bảo vệ tài chính trước các rủi ro để an tâm tận hưởng cuộc sống, vừa muốn tham gia đầu tư để gia tăng tài sản. Lựa chọn giải pháp tài chính nào để đáp ứng đồng thời các yêu cầu này, trong khi bản thân không có nguồn vốn lớn, kiến thức chuyên sâu hay quỹ thời gian cho việc theo dõi, quản lý đầu tư… là câu hỏi nhiều khách hàng đang đi tìm lời đáp.  

{keywords}

Đáp ứng cả 2 nhu cầu là bảo vệ và đầu tư trong cùng 1 sản phẩm, “FWD Nâng tầm vị thế” là giải pháp tài chính “được lòng” khách hàng Vietcombank

Được đánh giá là một trong những sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư nổi bật trên thị trường trong thời gian gần đây, “FWD Nâng tầm vị thế” (được phân phối độc quyền qua Vietcombank) đánh trúng tâm lý của khách hàng: với 1 nguồn tiền duy nhất, khách hàng vừa nhận được quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro, đồng thời có thể gia tăng tài sản hấp dẫn với lợi thế đầu tư từ Quỹ liên kết đơn vị FWD.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank nhận định: “Chúng tôi đã sớm nhận thấy nhu cầu kết hợp 2 yếu tố bảo vệ và đầu tư trong 1 sản phẩm bảo hiểm từ các khách hàng của Vietcombank. Nhu cầu này đặc biệt tăng cao trong những năm gần đây, và sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” chính là giải pháp chúng tôi mang đến cho các khách hàng của mình”.

{keywords}

“FWD Nâng tầm vị thế” đang được phân phối độc quyền qua ngân hàng Vietcombank

Bên cạnh quyền lợi bảo vệ trước 2 rủi ro là: tử vong và thương tật toàn bộ/ vĩnh viễn, khách hàng có thể linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro như: nằm viện, phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn... thông qua các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ đa dạng như: FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 2.0, FWD CARE Bảo hiểm tai nạn, FWD CARE Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0...

Đặc biệt, khách hàng còn nhận số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe, và không thay đổi phí bảo hiểm cơ bản. Đại diện Vietcombank đánh giá, đây là quyền lợi ý nghĩa giúp giá trị bảo vệ của khách hàng luôn tăng trưởng theo thời gian.

Kênh đầu tư cho người mới bắt đầu

Sản phẩm “FWD Nâng tầm vị thế” đem đến cách nhìn, trải nghiệm mới về đầu tư với danh mục quỹ đầu tư được thiết kế tinh gọn, đơn giản gồm: Quỹ Ổn định, Quỹ Cân bằng và Quỹ Năng động. Chính sách đầu tư của từng quỹ được phân loại từ thận trọng đến mạo hiểm, cho phép khách hàng linh hoạt thiết kế danh mục đầu tư phù hợp với lợi nhuận kỳ vọng và mức độ chấp nhận rủi ro của bản thân.

Khách hàng có kỳ vọng lợi nhuận cao, thì có thể đầu tư vào Quỹ Năng động với tối thiểu 80% danh mục đầu tư là cổ phiếu. Còn nếu khách hàng có nhu cầu tăng trưởng ổn định, có thể chọn Quỹ Ổn định với danh mục trái phiếu, tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi chiếm tối thiểu 80%.

“Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng cao cấp và trung lưu của Vietcombank. Khi khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi, muốn tham gia đầu tư để gia tăng tài sản mà không có nhiều thời gian để theo dõi thị trường và tìm kiếm cơ hội, thì những sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị như “FWD Nâng tầm vị thế” rất phù hợp và có thể đáp ứng tốt nhu cầu này.”, bà Nguyễn Thị Kim Oanh cho biết thêm.

{keywords}
 

Một điều đặc biệt khiến “FWD Nâng tầm vị thế” thu hút khách hàng đó là các quỹ đầu tư của FWD tập trung vào danh mục cổ phiếu chuyên biệt, với 3 ngành có xu hướng phát triển mạnh là: bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng. Khác biệt này giúp khách hàng nắm rõ danh mục đầu tư, đồng thời dễ dàng cập nhật thay đổi của thị trường để nắm bắt cơ hội đầu tư.

Khách hàng tham gia “FWD Nâng tầm vị thế” còn dễ dàng đầu tư thêm khi có nguồn tài chính dư dả, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ phí và còn có thể rút tiền khi cần. Khách hàng có thể thực hiện các thao tác này trực tuyến vào bất kỳ thời điểm nào; cũng như cập nhật tình hình đầu tư, tra cứu giá đơn vị quỹ… trên trang thông tin riêng về Quỹ liên kết đơn vị của FWD. Các thông tin định giá quỹ được cập nhật đầy đủ 2 lần vào thứ 3 và thứ 5 mỗi tuần, giúp khách hàng nắm bắt tình hình đầu tư một cách nhanh chóng.

Những “điểm sáng” này đã giúp cho “FWD Nâng tầm vị thế” trở thành một trong những công cụ quản lý tài chính đáp ứng đồng thời 2 nhu cầu thiết yếu là: bảo vệ và đầu tư. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ góp phần giúp mối quan hệ hợp tác giữa Vietcombank và FWD lên tầm cao mới trong năm 2021.

Tìm hiểu thông tin về Quỹ liên kết đơn vị của FWD tại: https://portal.fwd.com.vn/quy-lien-ket-don-vi/

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 58 của Vietcombank và 1 năm hợp tác Vietcombank - FWD, ngân hàng triển khai chương trình khuyến mại “Mừng sinh nhật - Ngàn tri ân” dành cho khách hàng cá nhân mua bảo hiểm FWD tại Vietcombank trong thời gian từ ngày 15/3 - 30/4/2021.

Thông tin chi tiết liên hệ điểm giao dịch Vietcombank gần nhất.

Thanh Thảo