Với các tín đồ yêu thích ẩm thực thì những đợt khuyến mãi trên NowFood đã không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, năm nay, “NowFood Đại tiệc thương hiệu 4.4” sẽ có loạt ưu đãi “khủng” cùng quà tặng độc quyền cho hội đam mê ăn uống khi đặt món tại NowFood trên ứng dụng Now và Shopee.

Cụ thể, trong giai đoạn từ 22/3 - 4/4/2021, NowFood sẽ có 2 giai đoạn khuyến mãi lớn gồm: Giai đoạn 3 ngày “siêu” sale thương hiệu (từ ngày 25/3 - 27/3/2021) và Đại tiệc thương hiệu 4.4.

{keywords}
 

Đồng thời, trong suốt thời gian này, các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, McDonald’s, The Alley, Burger King, Highlands, KOI Thé, Bento Delichi, Tuhu Bread, Jollibee, Sữa chua trân châu Hạ Long, Ding Tea, Lotteria, TocoToco, Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, Xin Yi Taiwan, Trà sữa Hot & Cold, 3 Râu, Lavida, Cơm niêu KOMBO… sẽ liên tục mang đến các deal giảm giá hấp dẫn cho khách hàng yêu ẩm thực.

{keywords}
 

Những ưu đãi nổi bật này có thể kể đến như: Săn thương hiệu xịn chỉ với 1 đồng, thương hiệu xịn giảm giá 50%, món ngon giảm đồng giá chỉ còn 4K, combo 44K - Nhập mã DONGGIA44K, giảm 15 nghìn đồng cho đơn từ 59 nghìn đồng…

{keywords}
 

Đặc biệt, vào ngày 4/4/2021, NowFood còn dành bất ngờ cho khách hàng với chương trình Livestream cùng Anh Tú - Á quân The Voice 2017. Trong đó, ca sĩ Anh Tú sẽ tham gia các thử thách và có những màn biểu diễn thú vị, đồng thời cập nhật những “siêu” ưu đãi từ NowFood duy nhất trong ngày 4/4 như: món đồng giá 4K, combo chỉ 44K, đại tiệc thương hiệu xịn giảm giá 50%...

Theo đại diện NowFood, livestream này sẽ kéo dài suốt 4 giờ, tính từ 10h sáng ngày 4/4/2021 và tín đồ ẩm thực may mắn có đơn hàng số 44 sẽ có cơ hội trúng một chiếc đồng hồ Huawei.

Đáng chú ý, NowFood Đại tiệc thương hiệu 4.4 còn diễn ra song song với chương trình 4.4 Siêu hội mua sắm của Shopee với loạt hàng hiệu giảm đến 50%, miễn phí vận chuyển các đơn hàng giá trị từ 0 đồng cùng hàng triệu voucher giảm giá hấp dẫn, đặc biệt là với khách hàng mới của Shopee.

Ngoài ra, còn nhiều ưu đãi khác với mức giảm hấp dẫn dành riêng cho người dùng đặt món tại NowFood trên ứng dụng Shopee và chọn thanh toán bằng ví điện tử AirPay. Cụ thể, vào các khung giờ 0h - 9h - 12h - 21h tại mục “Deal gần bạn - Chỉ từ 1K” ngay trên trang chủ Shopee, khách hàng dễ dàng săn được Scan & Pay voucher với giá giảm “siêu khủng” chỉ từ 1 đồng, 5 nghìn đồng... áp dụng cho loạt cửa hàng là đối tác của Shopee và AirPay. 

Việc sở hữu những Scan & Pay voucher sẽ cho người dùng “quyền năng” đặc biệt là tận hưởng ưu đãi giảm độc quyền khi thanh toán bằng quét QR trên ứng dụng Shopee. Chẳng hạn với Scan & Pay voucher giá 1 đồng của thương hiệu Phúc Long, người dùng sẽ được giảm 25 nghìn đồng cho đơn hàng từ 60 nghìn đồng.

Lệ Thanh