Một lượng vàng đã nhiều, một lượng vàng mỗi ngày lại đáng khao khát gấp bội. “Kho báu” đồ sộ và hấp dẫn dưới nắp lon Coca-Cola này khiến hàng ngàn bạn trẻ trên khắp cả nước sục sôi săn đón.

Hơn cả giải thưởng “khủng” là những giá trị Việt không thể thay thế

Diễn ra từ ngày 25/04/2019 chương trình khuyến mãi “Hứng khởi Việt Nam” với giải thưởng lên đến 5 lượng vàng mỗi người (giải tháng) đã khiến bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” trở thành mục tiêu săn đón của nhiều người.

Bên cạnh giải thưởng “khủng” khiến ai cũng muốn lao mình vào “cuộc săn”, những giá trị Việt Nam được tôn vinh trên thiết kế đặc biệt của chiếc lon cũng là nguyên nhân giúp bộ lon trở nên đáng khao khát hơn bao giờ hết.

“Mỗi lần cầm lon hình Cầu Rồng trên tay, mình lại nhớ về quê hương Đà Nẵng”, anh Nguyễn Đăng Nhung, một trong những chủ nhân mới nhất của nắp khoén Coca-Cola trị giá 1 lượng vàng bồi hồi. “Coca-Cola cũng là “nhân vật” đã cùng mình và bạn bè chia vui khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF cup. Đó là cảm giác thực sự rất khó quên!”.

{keywords}
Anh Nguyễn Đăng Nhung bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc sẻ chia cùng Coca-Cola.

Anh Trương Văn Đạt (TP.HCM) - một “gương mặt vàng” khác của Coca-Cola thì say mê hình ảnh bình dị của chiếc xích lô trên thiết kế lon: “Hồi nhỏ mình thích nhất là được bon bon trên chiếc xích lô. Đó là phương tiện “ngầu” và đặc biệt nhất trong ký ức của mình. Đi khắp cả thế giới, nhìn thấy chiếc xích lô thì biết ngay đó là quê hương Việt Nam, không lẫn vào đâu được”.

{keywords}
Ông Tôn Thất Đề (giữa) - Giám đốc thương mại toàn quốc Coca-Cola Việt Nam trao thưởng cho anh Đạt (trái) và anh Nhung (phải).

Được biết, anh Nhung đã sở hữu hơn 200 chiếc lon phiên bản đặc biệt trước khi trúng thưởng. Theo anh, đây cũng chính là “bí kíp” để trở thành người may mắn “bỏ túi” chiếc nắp khoén vàng tiếp theo. Chưa dừng lại ở đó, anh Nhung quyết định sẽ tiếp tục “săn lon” vì tình cảm đặc biệt dành cho Coca-Cola.

Cùng với những người thắng cuộc trong thời gian qua, rất nhiều bạn trẻ cũng đã thể hiện sự thích thú của mình với bộ 6 lon ”Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” bởi sự gắn kết cùng với bản sắc văn hóa Việt và chương trình trúng thưởng hấp dẫn. Nhiều bạn kể lại công cuộc thuyết phục cả lớp đi mua cùng để tăng cơ hội trúng thưởng, có bạn còn “tính kế” thay đổi nhiều địa điểm mua để tăng khả năng tiếp cận giải “ngẫu nhiên” ở khắp mọi nơi…

Với đủ mọi “chiêu thức”, bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” đã tạo nên cơn sốt lớn cho giới trẻ Việt, đồng thời gia tăng sự gắn kết mọi người nhờ 6 chiếc lon nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa.

“Cuộc săn” vàng chưa hạ nhiệt

Không chỉ riêng những bạn trẻ yêu mến Coca-Cola, các streamer nổi tiếng cũng bị bộ lon đặc biệt làm mê hoặc.

Diễn viên hài Huỳnh Phương gọi chiếc xe máy thân thương của mình là “chiến mã” và nhiệt tình rủ rê mọi người cùng “săn vàng” với mình.

{keywords}
Nét hài hước thường ngày của Huỳnh Phương bỗng nhường chỗ cho vẻ “soái ca” khi check-in cùng lon Coca-Cola xe máy.

Ca sĩ Hiền Hồ cũng vô cùng phấn khích khi nhận được trọn bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”.

{keywords}
Hiền Hồ đã livestream ngay để chơi trò đoán địa điểm trên lon cùng fan. Cô nàng đặc biệt hào hứng khi bắt gặp hình ảnh xứ Huế - quê hương mình trên chiếc lon Coca-Cola.

Song song với muôn vàn cách phản ứng của các bạn trẻ ở khắp nơi, ngay trên chính trang Facebook của Coca-Cola Việt Nam cũng là điểm đến đầy sôi nổi của các fan bàn tán về bộ lon và chương trình “Hứng khởi Việt Nam”.

Mỗi tuần, những bạn may mắn trúng vàng đều được gọi tên trên danh sách “Bản lĩnh vàng” khiến cho cuộc đua “săn vàng” trở nên càng hấp dẫn và lôi cuốn hơn. Đã có hơn 20 bạn may mắn trúng vàng khi khui lon Coca-Cola, và giải thưởng vẫn còn được cập nhật vào mỗi tuần.

{keywords}
Khách hàng nào cũng hồi hộp khi dò tên mình trên “bảng vàng”.

Cơ hội trúng vàng từ mỗi lon Coca-Cola vẫn tiếp tục rộng mở cho tất cả mọi người. Danh sách trúng thưởng từ chương trình “Hứng khởi Việt Nam” sẽ được cập nhật liên tục tại Facebook Coca-Cola Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi tại: https://cokeurl.com/khuyenmai

PV