Trong thời gian tới, tôi tiếp tục đẩy mạnh hệ thống kinh doanh ổi ra nhiều tỉnh thành nữa", Lệ Rơi chia sẻ.

Thời gian gần đây, cái tên Lệ Rơi không còn xuất hiện nhiều trên cộng đồng mạng nữa. Sức nóng từ hiện tượng mạng đình đám nhất năm 2014 này cũng không còn khi thông tin về anh không được giới cập nhật liên tục như trước.

Liên hệ với Lệ Rơi để tìm hiểu về tình hình của anh dịp cuối năm, Lệ Rơi cho biết, hiện anh đã không còn liên hệ gì với giới giải trí nữa sau khi có quá nhiều những thất bại, lùm xùm thời gian qua.

Khi được hỏi về công việc hiện tại, nhất là dịp cuối năm, Lệ Rơi cho biết, sau khi rời khỏi làng giải trí, anh có một thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà để định hướng nghề nghiệp tương lai cho bản thân. Sau khi suy nghĩ kĩ càng, Lệ Rơi quyết định bỏ hẳn ý định làm việc trong giới giải trí vì thấy bản thân không phù hợp và có nhiều chuyện thị phi khiến anh không hài lòng.

{keywords} 

"Làng giải trí hào nhoáng thật nhưng có nhiều điều thị phi làm tôi không thích, không thấy phù hợp với bản thân mình", Lệ Rơi tâm sự.

Sau khi quyết định bỏ hẳn ý định bước chân vào giới showbiz, Lệ Rơi chuyển sang công việc kinh doanh ổi, phù hợp với bản thân hơn bởi anh đã có thâm niên trồng ổi nhiều năm. Lệ Rơi cho biết, anh quyết định không trồng ổi nữa mà chuyển sang kinh doanh ổi và mở nhiều chi nhánh tại các thị trường khắp các tỉnh phía Bắc.

Phủ nhận thông tin đang bươn chải, mưu sinh tại Hải Phòng, Lệ Rơi cho biết: "Tôi hiện đang đẩy mạnh phát triển thị trường ổi tại khắp các tỉnh phía Bắc như Bắc Ninh, Sơn La, Lào Cai, Lạng Sơn,... Và trong thời gian tới, tôi tiếp tục phát triển và đẩy mạnh hệ thống kinh doanh ổi của mình ra nhiều tỉnh thành nữa".

Khi hỏi tình hình kinh doanh những ngày đầu như thế nào, Lệ Rơi ngập ngừng cho biết, có một số khó khăn nhất định nhưng anh nghĩ việc gì cũng "vạn sự khởi đầu nan" nên anh sẽ cố gắng vượt qua. Anh tin tưởng mình sẽ thành công trong lĩnh vực này.

Về thông tin đang nợ nần chồng chất và phải làm việc vất vả để trả nợ, Lệ Rơi thừa nhận chuyện này nhưng anh khẳng định, đây là chuyện riêng của gia đình và không muốn bàn sâu về vấn đề này bởi nó quá nhạy cảm.

Nói về cuộc sống hiện tại, Lệ Rơi tỏ ra bận rộn nhưng anh thấy không có gì khó khăn: "Tôi thấy cuộc sống hiện tại vẫn đều đều vậy, cũng không gì nhiều để chia sẻ cả. Trải qua những khó khăn, vấp váp trong thời gian qua, hiện tại cuộc sống của tôi bình thường như mọi người khác".

(Theo Dân Việt)