“Lệ Rơi đâu dễ dàng đầu hàng trước thất bại. Cậu ấy vẫn ở Sài Gòn, cố gắng làm lại. Mới đến quán của tôi nhậu đấy!” - ca sĩ Bằng Cường chia sẻ.

Không như những lời than vãn “bể nợ” trên báo chí, Lệ Rơi vẫn ở Sài Gòn, trông coi quán bún chả “Ba thằng khùng”. Buổi tối, anh chàng vẫn đi nhậu nhẹt với bạn bè.

{keywords}

Lệ Rơi đang nhậu tại quán của ca sĩ Bằng Cường.

Địa chỉ mà anh chàng hay lui đến giải sầu là quán ABC nằm trong một con hẻm nhỏ, đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3) do ca sĩ Bằng Cường làm chủ.

Bằng Cường nhận xét về Lệ Rơi: “Đừng tưởng Lệ Rơi khù khờ như những gì thấy trên mạng. Một tay khôn ngoan, không vừa đâu đấy!”

Bằng Cường đã mở điện thoại, cho phóng viên xem những hình ảnh chụp cùng Lệ Rơi tại quán nhậu của mình mới đây. Trong hình, sắc mặt của anh chàng nông dân trồng ổi khá tươi tỉnh, cười vui vẻ, không chút gì ưu buồn trước thất bại kinh doanh.

{keywords}

Ca sĩ Bằng Cường, "bản sao của Sơn Tùng" Võ Viên Thiện và Lệ Rơi chụp ảnh tự sướng.

Phóng viên hỏi Bằng Cường đã từng nghe Lệ Rơi hát trực tiếp bên ngoài chưa, nhạc sĩ kiêm ca sĩ này cười: “Chưa bao giờ. Có lẽ cậu ấy ngại. Theo tôi cậu ấy không biết hát”.

Bằng Cường cũng vừa phải đóng cửa một quán nhậu do vắng khách, thua lỗ và gầy dựng lại một quán khác. Trước thất bại kinh doanh của Lệ Rơi, Bằng Cường chia sẻ: “Thua lỗ là chuyện bình thường, có gì mà phải than vãn, bỏ cuộc. Tôi nghĩ lúc này Lệ Rơi phải rà soát lại xem tại sao mình thất bại và cố gắng làm lại từ đầu. Cậu ấy rất quý tôi, xem tôi như người anh nên tôi cũng khuyên nhủ cậu ấy nhiều”.

Lại Văn Minh, trợ lý của Bằng Cường khẳng định: “Tôi mới gặp người quản lý của Lệ Rơi. Anh ta vẫn bay ra, bay vào Sài Gòn chứ có về quê trồng ổi như lời anh ấy đã nói đâu”.

{keywords}

Vẻ mặt anh chàng khá vui vẻ....

Cách đây vài ngày, rộ thông tin Lệ Rơi thất bại trong kinh doanh, lỗi nhịp showbiz. Anh ta đã chán nản, rời Sài Gòn, quay về Hải Dương tiếp tục trồng ổi. Thế nhưng, dường như anh chàng “bỗng dưng nổi tiếng” nhờ vào những clip hát không ra hát đang cố bám trụ lại thành phố nhộn nhịp này.

(Theo Một thế giới)