Công cuộc mua sắm của bạn sẽ nhẹ tênh và thoải mái hơn với nhiều ưu đãi ở LazMall - kênh thương mại điện tử mới quy tụ gần 300 thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

1001 chuyện “dở khóc dở cười” khi mua hàng online

Mua sắm online vốn không còn xa lạ trong thời đại công nghệ. Muốn thời trang có thời trang, muốn mỹ phẩm có mỹ phẩm, gần như ở bất cứ đâu bạn cũng có thể mua được món hàng mình thích chỉ với vài cú chạm. Tiện lợi là thế, song cũng có không ít khách hàng đã phải trải qua những “tai nạn đau thương” khi mua hàng online. Tiền phải trả là tiền thật nhưng hàng nhận về đôi khi là hàng giả, hàng kém chất lượng khiến “nạn nhân” chỉ biết kêu trời.

Bạn Mai L. (22 tuổi, sinh viên Đại học) kể lại “kỷ niệm cay đắng”: “Các cửa hàng của thương hiệu mỹ phẩm mình thích thường ở xa mà giá lại hơi “chát” nên lần đó mình đã order mỹ phẩm của hãng từ một shop trên mạng. Hàng giao về khui ra, son kết cấu không giống trên web Hàn Quốc, toner thì hở nắp, đổ hết phân nửa. Liên hệ shop để đổi trả thì bị “seen” rồi... ăn ngay một cú block. Mua hàng online mà chỉ biết phó mặc vào sự hên xui, không ai chịu trách nhiệm thế này thì mình không dám mua nữa”.

{keywords}
 Nhiều người mua sắm online cũng từng gặp phải trải nghiệm “không muốn nhớ”

Không chỉ với các bạn trẻ hiện đại, mua sắm online cũng đặc biệt “gây nghiện” cho các chị, các mẹ. Chị Quỳnh N. (40 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi thường xuyên mua hàng online vì nhanh và tiện. Kinh nghiệm tưởng như đầy mình thế nhưng tôi cũng từng “dính bẫy” bộ nồi niêu chảo “dỏm”. Giá mà có một nơi bán hàng online có nhiều thương hiệu uy tín, được đảm bảo để mọi người an tâm mua sắm, đỡ tiền mất tật mang”.

Ở thời đại 4.0, với những ưu điểm mà hình thức này mang lại, mua sắm online càng được kỳ vọng phải hoàn thiện hơn nữa để đáp ứng những nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Sắm hàng chính hãng online, ưu đãi lớn ở LazMall

Hiểu được mong muốn của khách hàng trong những cuộc mua sắm, muốn mua hàng từ những thương hiệu uy tín, chất lượng mà không phải cất công đi xa hay chen chúc trong các trung tâm thương mại đông người, Lazada Việt Nam vừa cho ra mắt LazMall - nền tảng mua sắm trực tuyến mới, hứa hẹn giải quyết tất cả những nỗi lo khi mua hàng online.

LazMall cam kết mỗi sản phẩm được gửi đến tay khách hàng đều là 100% chính hãng của gần 300 nhãn hàng lớn thuộc đa dạng các ngành hàng, từ Công nghệ, Đồ Gia Dụng, Đồ Bách Hóa, Thời trang, Làm đẹp cho đến Mẹ & Bé… Bạn sẽ tha hồ lựa chọn hàng tá sản phẩm chỉ trên một kênh duy nhất là LazMall và an tâm về chất lượng, nguồn gốc.

{keywords}
Giao diện thân thiện và đầy màu sắc của LazMall

Không những thế, LazMall với chính sách miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ và giao hàng ngay ngày hôm sau, áp dụng cho TP.HCN và Hà Nội, sẽ giải toả “cơn khát” mua hàng của bạn. Chưa hết, khi mua sắm tại LazMall, bạn có thể dễ dàng đổi trả hàng hóa trong vòng 15 ngày nếu không hài lòng về sản phẩm được nhận.

Với LazMall, chỉ cần ngồi tại nhà, bạn vẫn có được cảm giác mua sắm như ở trung tâm thương   mại với những trải nghiệm tiện lợi, thoải mái. Chỉ cần bạn muốn mua sắm, LazMall sẽ luôn bên cạnh với vô vàn sản phẩm từ các thương hiệu lớn và mức giá không thể ưu đãi hơn.

Nhân dịp khai trương LazMall, Lazada cũng tung ra chương trình “9/9 - Trải nghiệm cực đỉnh” với mức khuyến mại lên đến 50%. Từ ngày 1 - 9/9, các hoạt động hấp dẫn như Deal khốc liệt, hay trò chơi như Chém Giá, Shake Shake… sẽ cho bạn những trải nghiệm săn hàng giảm giá đầy thú vị. Đặc biệt, 4 “ngày vàng” từ 6 - 9/9 sẽ cho bạn mức giá “khủng” nhất trong các ngành hàng Điện tử - Công nghệ, Thời trang - Làm đẹp, Mẹ và Bé cùng các nhiều ngành hàng khác.

Trải nghiệm mua sắm cùng LazMall và chương trình khuyến mại “9/9 - Trải nghiệm cực đỉnh” tại http://pages.lazada.vn/wow/i/vn/99/mcp hoặc ứng dụng Lazada.

 Vũ Minh