Sau Quyết định số 13/2020/QĐ-TTg, ngày 6/4/2020 về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời ở Việt Nam, biểu giá hỗ trợ mới (Fit-2) được ban hành. DN, chủ đầu tư và các hộ dân đều tham gia vào làn sóng lắp đặt điện mặt trời áp mái. Nhiều DN và cá nhân cung cấp tấm pin mặt trời ồ ạt xuất hiện, hàng nhái kém chất lượng tràn lan, dẫn đến hệ thống không đảm bảo công suất, ngân hàng không cho vay vốn và bị hủy đơn hàng đột xuất, ảnh hưởng đến việc nghiệm thu hệ thống.

{keywords}
 Một trong số các dự án NLMT được xây dựng vào năm 2020

Để tránh hỗn loạn về giá và đảm bảo quyền lợi của khách hàng, ông Phan Thành Trung - Giám đốc Điều hành KTG Energy cho biết, ông đã luôn suy nghĩ, tìm cách chủ động nguồn cung cấp pin cho thị trường Việt Nam và cơ hội đã tới khi ông làm việc cùng Longi - hãng sản xuất pin hàng đầu thế giới về pin NLMT.

Qua 6 tháng hợp tác cùng nhau, KTG Energy đã quyết định lựa chọn Longi để cùng hợp tác vì sự uy tín, chất lượng, sự tự chủ về sản xuất sản phẩm cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ hỗ trợ.

Ngày 23/12/2020 là dấu son đánh dấu bước phát triển mới của KTG Energy khi ký kết hợp tác phân phối các sản phẩm pin Longi tại Việt Nam. Buổi ký kết được tổ chức tại Diễn đàn năng lượng sạch Việt Nam ở TP.HCM.

{keywords}
 Ông Phan Thành Trung - Giám đốc Điều hành KTG Energy

Ông Trung cũng cho hay, ngoài cung cấp sản phẩm pin năng lượng mặt trời, KTG Energy còn phân phối các sản phẩm như: Inverter NLMT, hệ thống mouting, thang máng cáp tủ điện NLMT... Và hơn thế nữa KTG Energy đã tự đầu tư xây dựng hệ thống năng lượng mặt trời hơn 50MWp trong năm 2020, được nhiều đối tác là nhà đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng hợp tác.

KTG Energy là công ty thành viên của tập đoàn KTG. Tập đoàn KTG được thành lập từ năm 1996 đến nay và đã có 26 năm kinh nghiệm trong ngành điện với 2 nhãn hàng nổi tiếng là AC và Comet, đến năm 2015 thì bắt đầu nghiên cứu và tham gia vào mảng năng lượng tái tạo.

KTG Energy được thành lập với vai trò là DN chuyên đầu tư và cung cấp vật tư hệ thống điện năng lượng trời cho các DN và có các dự án NLMT đã đóng điện từ năm 2019.

Longi là một trong những hãng sản xuất Pin mặt trời Uy tín và Chất Lượng nằm trong top 1 của thế giới được Tổ chức Bloomberg bình chọn và đánh giá tín dụng AAA từ PV Tech.  

 

Công ty CP KTG Energy

Trụ sở: 14B Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 028 77700567

Email: info@ktgenergy.com

Website: https://ktgenergy.com

(Nguồn: KTG Energy)