“Đau đầu” với thị trường hàng sỉ

Hiện nay, việc mua hàng sỉ ngày nay ngày càng trở nên dễ dàng, mỗi người đều có thể lên mạng tìm kiếm nơi bỏ sỉ hoặc ra chợ đầu mối. Nhưng trên thị trường bán buôn “khổng lồ”, để tìm được nguồn hàng chất lượng, giá cả phải chăng lại là “bài toán” khó với các nhà bán lẻ.

Kênh phân phối truyền thống như chợ đầu mối thì yêu cầu người buôn có khả năng “deal giá” sành sỏi, còn “tay mơ” thường khó thương lượng được mức giá như ý. Ngoài ra, người mới vào nghề chưa nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng cũng dễ gặp phải tình trạng hàng khó bán, tồn đọng nhiều, gây khó khăn cho việc xoay vòng vốn.

{keywords}
 (Hình minh họa)

Bên cạnh đó, việc vận chuyển cũng là trở ngại lớn bởi kiện hàng sỉ vốn cồng kềnh, khó giao đến tận nhà, mất thêm thời gian và chi phí vận chuyển hàng từ bến xe. Đặc biệt, phí vận chuyển có thể bị “đội lên” do phải đặt hàng từ nhiều nhà phân phối khác nhau, gây tốn kém cho người kinh doanh.

Chưa kể, nhà bán lẻ muốn nhập sỉ giá tốt thường phải mua số lượng lớn, không phù hợp với người vốn ít hoặc khó khăn về vốn.

Thấu hiểu những khó khăn kể trên, Công ty Cổ Phần Phần mềm Citigo đã cho ra mắt nền tảng công nghệ KiotPro, nhằm giúp các nhà bán lẻ giải quyết các trở ngại, tìm được nguồn hàng giá tốt, chất lượng một cách dễ dàng và thông minh.

{keywords}
 

“Nói một cách dễ hiểu, KiotPro không phải cửa hàng bán sỉ online, không thực hiện hoạt động thương mại, mua bán mà chỉ là bên trung gian, kết nối trực tiếp các nhà bán lẻ với các gian hàng của các nhà cung cấp nhãn hàng nổi tiếng trên thị trường”, đại diện Citigo chia sẻ.

Tính năng thông minh tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí

{keywords}
 

Để sử dụng nền tảng, người mua chỉ cần đăng nhập KiotPro, xem và đặt hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng trên KiotPro mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Hấp dẫn hơn cả, KiotPro còn tích hợp tính năng “Gợi ý các mặt hàng hot” đang là xu hướng thị trường, phù hợp nhu cầu với mức giá cạnh tranh. Đây là tính năng thông minh, cần thiết và hữu ích cho những nhà bán lẻ “mới vào nghề”, còn thiếu kinh nghiệm nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng.

Với sự hỗ trợ của KiotPro, các nhà bán lẻ nay đã có thể cùng lúc đặt hàng từ nhiều nhà cung cấp khác nhau, mua sỉ số lượng nhỏ với mức giá tốt. Đặc biệt, các đơn hàng đều được giao tận cửa nhà, KiotPro sẽ đứng ra kết nối với các nhà vận chuyển để đảm bảo chất lượng hàng hóa, thanh toán và dịch vụ đơn hàng được thông suốt.

Tại KiotPro, mọi đơn hàng từ 3 triệu đồng sẽ được ưu đãi freeship. Vừa tiết kiệm thời gian lẫn chi phí cho khâu vận chuyển, các nhà bán lẻ sẽ là người hưởng lợi nhất khi sử dụng KiotPro.

Hơn 500 thương hiệu nổi tiếng

KiotPro sở hữu nguồn hàng đa dạng với hơn 500 thương hiệu nổi tiếng. Đáng chú ý, các nhà phân phối trên KiotPro đều là các nhãn hàng/nhà phân phối chất lượng đã được KiotPro tìm hiểu kỹ càng và thẩm định nghiêm ngặt.

“Để giúp các nhà bán lẻ an tâm kinh doanh, chúng tôi cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái”, đại diện Citigo nhấn mạnh.

{keywords}
 

Với nền tảng KiotPro, các nhà cung cấp sẽ tự đưa sản phẩm và thiết lập chính sách bán hàng, do đó, giá trên KiotPro là chính sách giá trực tiếp từ nhà cung cấp. Nhờ vậy, người mua có thể nhập hàng với giá ưu dãi, tiết kiệm từ 10% - 15% so với nhập ở ngoài. Ngoài ra, các nhãn hàng và KiotPro còn thường xuyên mang đến các chương trình ưu đãi, giúp các nhà bán lẻ không phải vất vả “canh sale” như trước.

Đại diện Citigo chia sẻ: “Trong giai đoạn này, KiotPro chủ yếu đang mở rộng hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, mẹ & bé và sẽ dần mở rộng sang các lĩnh vực, ngành hàng khác trong thời gian tới, hứa hẹn phát triển mạnh mẽ hơn với sứ mệnh đồng hành và hỗ trợ các nhà bán lẻ tại Việt Nam”.

Để tìm nhiều nguồn hàng chất lượng, giá tốt một cách dễ dàng và thông minh, nhà bán lẻ có thể đăng ký và tìm hiểu thêm thông tin về KiotPro tại: https://kiotpro.vn/home#

Tố Uyên