{keywords}
 

Năm 2021 tiếp tục là năm đầy biến động với hầu hết các ngành nghề, nhất là đối với những người kinh doanh, những người buôn bán nhỏ. Kinh doanh online đã trở thành một giải pháp thay thế tuyệt vời để hạn chế sự đứt gãy của hoạt động mua bán và khiến cho việc kinh doanh trở nên dễ tiếp cận hơn với tất cả mọi người.

Tuy nhiên, đối với kinh doanh online, chi phí dành cho quảng cáo luôn chiếm 1 phần không nhỏ để thương hiệu và sản phẩm có thể tiếp cận được đến khách hàng mục tiêu. Đây quả thật là một điều khó vì đa số các tiểu thương thường thiếu kinh nghiệm, ngân sách cho hoạt động quảng bá sản phẩm.

Làm thế nào để giảm chi phí quảng cáo mà vẫn tăng tỷ lệ chốt đơn là bài toán khó đối với các tiểu thương, nhất là trong năm nay, khi mọi chi phí buộc phải cắt giảm tối đa để tối ưu lợi nhuận. Thấu hiểu điều này, chương trình “Gian hàng hy vọng” của Kinh Đô được thực hiện để hỗ trợ các cơ sở kinh doanh online vừa và nhỏ quảng bá miễn phí thương hiệu, sản phẩm trên các kênh truyền thông.

Thông qua chiến dịch này, dự kiến sẽ có hơn 1.000 shop kinh doanh được hỗ trợ để tiếp cận hơn 20 triệu khách hàng tiềm năng trên toàn quốc. Chương trình cũng cho thấy sự chung tay san sẻ khó khăn của Kinh Đô đối với các tiểu thương sau 1 năm đầy biến động do dịch bệnh. Đặc biệt, thời điểm cận kề Tết thường là mùa mua sắm cuối cùng của năm để các doanh nghiệp, các tiểu thương có thể chạy đua để tăng tỷ lệ chốt đơn, bù đắp doanh số cho cả 1 năm kinh doanh èo uột.

{keywords}
 Chương trình “Gian hàng hy vọng” giúp các tiêu thương tăng tỷ lệ chốt đơn mùa Tết

Chương trình “Gian Hàng Hy Vọng” hỗ trợ các shop kinh doanh thiết kế banner với hình ảnh từ shop và thực hiện chiến dịch quảng cáo miễn phí ngay trong mùa kinh doanh Tết Nhâm Dần.

Banner quảng cáo được dẫn về cửa hàng online như website, Zalo hay các trang thương mại điện tử… để khách hàng có thể tương tác hoặc giao dịch trực tuyến với gian hàng.

Khi tham gia chương trình với Kinh Đô, các tiểu thương sẽ được hỗ trợ để sở hữu ngay một chiến dịch quảng cáo miễn phí nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu theo nhóm ngành hàng kinh doanh đã đăng ký với Kinh Đô. Việc đồng hành cùng thương hiệu lớn như Kinh Đô cũng giúp các shop kinh doanh vừa và nhỏ gia tăng uy tín thương hiệu đối với khách hàng tiềm năng.

{keywords}
 Chương trình được diễn ra trong tháng 1/2022

Chương trình của Kinh Đô sẽ hướng tới hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chủ shop kinh doanh online chuyên về các sản phẩm phục vụ Tết. Bởi vì, với Kinh Đô, tiểu thương là những người mang Tết đến cho mọi nhà, và cũng là những người góp phần gìn giữ hồn Tết.

Lý giải lý do Kinh Đô thực hiện chương trình ý nghĩa này, đại diện của Kinh Đô chia sẻ: “Hình ảnh các gian hàng Tết tấp nập dường như đã trở thành một nét đặc trưng không thể thiếu của mùa Tết. Tuy nhiên, sau một năm quá đỗi đặc biệt, đây là chính là lúc người kinh doanh cần nhiều sự hỗ trợ nhất về cả tinh thần lẫn giải pháp để vượt qua sóng gió. Với chương trình Gian hàng Hy Vọng, Kinh Đô không chỉ đóng vai trò là người bạn đồng hành lan tỏa niềm hy vọng về một năm mới làm ăn khởi sắc, mà còn là một đối tác đáng tin cậy để giúp đỡ hộ kinh doanh “chèo lái” qua giai đoạn khó khăn”

Đúng như câu slogan quen thuộc của nhiều năm qua: Thấy Kinh Đô là thấy Tết. Hoạt động ý nghĩa lần này cho thấy “ông lớn” của ngành bánh kẹo Việt luôn hướng đến lan tỏa những giá trị tốt đẹp, niềm vui đến cho tất cả mọi người.

Tố Uyên