Giấy chứng nhận này được cấp sau khi Trung tâm Chứng nhận Phù hợp tiến hành giám sát, lấy mẫu kiểm tra quá trình sản xuất từ nguyên liệu đến sản phẩm, thành phẩm, đảm bảo sự đồng đều đạt tiêu chuẩn IEC 62561 của Uỷ ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC) của sản phẩm.

Các tiêu chuẩn IEC được sử dụng phổ biến trên thế giới cho việc thiết kế và lắp đặt cho các loại vật tư, thiết bị điện - điện tử. Tại Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ đã chấp nhận tiêu chuẩn IEC để chuyển dịch thành tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN). Theo đó, Tiêu chuẩn TCVN 9888 tương đương với Tiêu chuẩn IEC 62305 trong lĩnh vực chống sét và tiếp địa; các tiêu chuẩn IEC khác được sử dụng làm cơ sở chính cho tiêu chuẩn Việt Nam về điện - điện tử để nghiệm thu, thiết kế và lắp đặt.

Đại diện Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi cho biết, chứng nhận Hợp chuẩn IEC 62561 góp phần chuẩn hóa các sản phẩm vật tư cơ điện, từng bước hiện thực hóa “Khát vọng thay thế hàng nhập khẩu - Phát triển nền kinh tế tự cường Việt Nam” của doanh nghiệp. Đồng thời, các sản phẩm Cát Vạn Lợi đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho công trình, không phải phụ thuộc vào các nước Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia…

{keywords}
 

Đại diện Cát Vạn Lợi chia sẻ thêm, sản phẩm kim thu sét và cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL đạt Chứng nhận Hợp chuẩn IEC 62561 là thành công bước đầu của doanh nghiệp, giúp khách hàng có cơ sở đánh giá và lựa chọn những nhà sản xuất Việt Nam có uy tín về chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, loại bỏ những nhà cung cấp cung cấp hàng trôi nổi.

Đại diện Cát Vạn Lợi  phân tích, nếu công trình sử dụng sản phẩm kém chất lượng, khi có mưa giông sấm sét, sẽ gây thiệt hại lớn về vật chất cho chủ đầu tư công trình, cũng như không đảm bảo được an toàn cho công trình.

Chứng nhận Hợp chuẩn IEC 62561 giúp nhà thầu thi công cơ điện chuẩn hóa và tiết kiệm thời gian thực hiện hồ sơ nghiệm thu với chủ đầu tư, tư vấn giám sát theo yêu cầu của quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng QCVN 16:2017/BXD.

Các sản phẩm chống sét tiếp địa CVL đã được lắp đặt tại nhiều công trình công nghiệp và tòa nhà tại Việt Nam như: khu đô thị mới Swan Bay (Đồng Nai), khu đô thị Dương Nội - Nam Cường (Hà Nội), nhà máy Lọc Dầu Long Sơn (Bà Rịa-Vũng Tàu), sân Bay Cam Ranh, nhà Máy Sơn Jotun (Hiệp Phước, TP.HCM), nhà máy sơn AkzoNobel, tòa nhà Kingdom 101 (TP.HCM).

Đại diện Cát Vạn Lợi cho biết, các sản phẩm Cát Vạn Lợi có mặt thị trường ASEAN như: Campuchia, Lào, Myanmar và từng bước tiếp cận các thị trường Singapore, Philippines, Indonesia… nhằm khẳng định sản phẩm Việt vẫn đủ sức vươn ra thế giới.

{keywords}

 

Tháng 10/2020, Cát Vạn Lợi nhận 2 giải thưởng: “Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2020” do UBND TP.HCM trao và giải thưởng “Công ty có sản phẩm công nghiệp phụ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2020” cho sản phẩm ống thép luồn dây điện CVL và phụ kiện do Sở Công thương TP.HCM trao.

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi

VPGD:  61, đường số 7, KDC Cityland, P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.catvanloi.com.                  

ĐT: (028) 2253 3939

CSKH: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

(Nguồn: Cát Vạn Lợi)