Nếu cách đây 5 năm, chung cư vẫn còn là khái niệm xa lạ với người dân Hạ Long thì đến nay, “những căn hộ trên cao” trở thành xu hướng mới với nhiều gia đình đa thế hệ nhờ các ưu điểm vượt trội.

Quảng Ninh là tỉnh có tốc độ tăng trưởng GDP (thu nhập bình quân đầu người) cao nhất cả nước, đây được coi là một trong những địa phương đi đầu trong các xu hướng sống mới. Nơi đây cũng là nơi sở hữu “dự án vàng”: khu căn hộ hạng A The Sapphire Residences Hạ Long. Ra mắt vào cuối năm 2017, dự án đã thay đổi suy nghĩ của cư dân địa phương về khái niệm “chung cư” và mang đến một lựa chọn mới cho các gia đình đang tìm kiếm không gian sống phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Không gian mở xu hướng sống thời thượng

Sở hữu ưu thế của dòng sản phẩm căn hộ là tất cả công năng đều tập trung trên một mặt bằng, The Sapphire Residence đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già nhờ tính an toàn cao. Cư dân có thể di chuyển giữa các phòng dễ dàng và không phải mất sức sử dụng cầu thang bộ như nhà mặt đất.

Ngoài ra, không gian mở liên kết giữa phòng sinh hoạt chung, phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ riêng tạo điều kiện kết nối thuận lợi cho các thành viên trong gia đình đồng thời cũng giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc triển khai các phương án thiết kế nội thất đẹp và thời thượng. Và vì toàn bộ diện tích ngôi nhà đều nằm trên một mặt phẳng, việc tuỳ biến mục đích sử dụng các không gian nhỏ cũng trở nên dễ dàng hơn.

{keywords}
The Sapphire Residence sở hữu vị trí đắc địa tại khu bao biển Bến Đoan, khu vực di chuyển thuận lợi, đáp ứng được nhu cầu của đa dạng đối tượng.

Vị trí trên cao cũng mang đến cho các căn hộ chung cư không gian sống thoáng đãng, dễ dàng đón gió trời và ánh sáng tự nhiên, các vấn đề thường gặp như côn trùng, khói bụi, ô nhiễm, tiếng ồn cũng hoàn toàn trở nên tách biệt. Đây cũng được coi là ưu điểm nổi trội so với nhà ống, nhà phố. Tại The Sapphire Residence, yếu tố này càng trở thành một điểm cộng đắt giá nhờ toạ lạc tại khu vực đắc địa, mở cửa sổ là cư dân có thể ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố và vịnh Hạ Long.

An ninh đảm bảo, gắn kết cộng đồng

Một trong những yếu tố đáng khâm phục với các nhà phát triển bất động sản đã sáng tạo ra mô hình chung cư là họ vừa đáp ứng được sự riêng tư cho mỗi cư dân lại vừa gia tăng được các giá trị cộng đồng cho toàn dự án.

Quay lại câu chuyện của The Sapphire Residence, dự án này được trang bị hệ thống an ninh ba lớp với camera giám sát và đội ngũ tuần tra an ninh 24/7, cư dân hoàn toàn có thể an tâm nếu vắng nhà lâu ngày, đi du lịch, về quê hoặc đi công tác xa. Nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ cũng được hướng dẫn để làm quen với cư dân, hạn chế tối đa việc nguời lạ ra vào tự do trong khu căn hộ.

{keywords}
Căn hộ cao cấp The Sapphire Residence là nơi lý tưởng để trẻ nhỏ phát triển, nơi thích hợp để người cao tuổi tận hưởng những thú vui tuổi già

Bên cạnh đó, The Sapphire Residence cũng có các yếu tố giúp tăng cường khả năng kết nối giữa các cư dân như: sảnh chờ toà nhà, hệ thống vườn cảnh quan, vườn dạo bộ, vườn tập thể dục, các hoạt động thường niên (Trung thu, Tết Nguyên đán, Quốc tế thiếu nhi…) do Ban Quản lý toà nhà đứng ra thực hiện.

Sống như nghỉ dưỡng

Không chỉ sở hữu tầm nhìn đắt giá có một không hai, The Sapphire Residence còn được trang bị hệ thống 68 tiện ích cao cấp mang đến trải nghiệm “sống như nghỉ dưỡng”.

{keywords}
Nhiều tiện ích tại The Sapphire Residence chỉ có ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp

Anh Nguyễn Văn Hải (Quảng Yên, Quảng Ninh) cho biết: “Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ mua chung cư vì nhà phố rất tiện và cũng đã quen với hàng xóm. Nhưng sau khi được thử trải nghiệm tiện ích ở khu căn hộ cao cấp thì tôi đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ. Đúng là không thể tưởng tượng cuộc sống có thể nâng cấp được đến như vậy”.

Mang đến những giá trị sống lý tưởng và phù hợp với nhiều lứa tuổi, mức giá của một căn hộ The Sapphire Residence cũng rất “chiều lòng” các gia đình đa thế hệ. Một căn hộ ba phòng ngủ có giá tương đương hoặc thấp hơn một nhà phố truyền thống, hoặc thay vì ở chung trong một căn nhà, cư dân có thể chọn mua hai căn hộ đơn lẻ trong cùng một tầng (hoặc ở khác tầng) vẫn có thể đảm bảo gia đình đủ gần gũi mà các thành viên vẫn có khoảng riêng tư cần thiết.

Hiện The Sapphire Residence đang gấp rút hoàn thiện nội thất, cảnh quan xung quanh để bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2018.

Kể từ ngày 01/08 Chủ đầu tư DOJILAND công bố chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt mua căn hộ: “Căn hộ vàng - Nội thất sang” tặng ngay gói thiết bị điện tử lên đến 30 triệu đồng, miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý, chiết khấu 1% khi mua 2 căn hộ trở lên cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Chi tiết thông tin về dự án tìm hiểu thêm tại:

Hotline: 0969 69 59 68

Website: http://thesapphire.dojiland.vn/

Đơn vị tư vấn và quản lí bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh BĐS Weland.

Đại lý phân phối chính thức: MG Land, Nhật Minh Land, Homes Real Estate

Doãn Phong