Giống như mọi người, các tiếp viên hàng không cũng cần nơi để nghỉ ngơi. Dưới đây là các bức hình tiết lộ không gian riêng tư của họ khi ở "trên trời".

{keywords}

Bức hình chụp nữ tiếp viên hàng không trên một chiếc Boeing đang nằm thoải mái trên những chiếc giường tại phòng nghỉ nhân viên, nơi mà các hành khách không thể thấy.

{keywords}

Nội thất tiện nghi trên chiếc máy bay Boeing 787 Dreamliner với gối, đệm và rèm cửa tạo sự thoải mái và riêng tư cho cả phi hành đoàn.

{keywords}

Trong ảnh là các nữ tiếp viên hàng không của máy bay Boeing 777 đang trò chuyện, đọc tạp chí, uống cà phê thư giãn bên trong khoang nghỉ.

{keywords}

Như trong hình đồ họa có thể nhận thấy một vài phòng nghỉ được đặt ở khoang đầu tiên của máy bay.

{keywords}

Bức hình chụp lại một phi công đang nghỉ ngơi sau một chuyến bay dài. Căn phòng nghỉ cho thấy một không gian đầy tiện nghi và hiện đại.

{keywords}

Trên máy bay Boeing 777, có một khu vực riêng biệt dành cho phi công với hai chiếc giường, hai ghế hạng thương gia và trong một số các hãng hàng không khác còn có một khu vực phòng tắm với bồn rửa hay phòng vệ sinh cho người lái

{keywords}

Một cầu thang nhỏ dẫn đến phòng nghỉ của các thành viên phi hành đoàn. Các phòng nghỉ được xếp phía đuôi máy bay Boeing 787 Dreamliner này và thêm 2 phòng khác ở phía đầu của nó.

Theo VietQ