Daegu - “thiên đường” kính mắt thời trang

Daegu là thành phố công nghiệp của Hàn Quốc, nơi có những công xưởng sản xuất lớn nhất cả nước. Một trong những lĩnh vực chủ đạo của Daegu góp phần giúp Hàn Quốc khẳng định vị thế của mình trên “bản đồ công nghiệp thời trang thế giới” chính là công nghiệp sản xuất kính mắt.

{keywords}
 Một góc của quận Buk-gu (Daegu) - nơi làm ra những chiếc kính mắt độc đáo

Ở Daegu có một “đặc khu công nghiệp kính mắt” nằm ở quận Buk-gu, nơi hội tụ lượng lớn doanh nghiệp kinh doanh kính mắt. Khách du lịch tới đây sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm độc đáo - nơi từng chi tiết trang trí đều được lấy cảm hứng từ chiếc kính.

Hàn Quốc nổi tiếng với kính mắt thời trang. Lý do giúp kính mắt Hàn Quốc được yêu thích là tính thời trang, sự thoải mái khi sử dụng kính. Mỗi chi tiết của kính đều được chăm chút tỉ mỉ. Khi chọn mua kính ở Daegu, khách hàng sẽ được tư vấn chọn gọng, mắt kính phù hợp với gương mặt, đo thị lực dưới sự tư vấn của các chuyên viên lành nghề.

{keywords}
Daegu chắc chắn là địa điểm mà những “tín đồ” kính mắt không thể bỏ lỡ trên hành trình khám phá Hàn Quốc

Đi dọc các con phố ở quận Buk-gu, du khách có thể bắt gặp nhiều cửa hàng bày bán sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc như: Public Beacon, RAVENTEARS, Optician Charli…, đặc biệt là Gentle Monster - thương hiệu cao cấp được giới mộ điệu ưa chuộng. Ngoài ra, khách du lịch cũng dễ dàng tìm thấy chi nhánh của những hãng kính nổi danh toàn cầu tại đây.

Làm đẹp chuẩn Hàn ở BeauLounge

Thân hình - làn da - mái tóc là 3 tiêu chí đánh giá vẻ đẹp chuẩn mực của người phụ nữ châu Á nói chung và người Hàn Quốc nói riêng. Do đó, ở Hàn Quốc, ngành công nghiệp làm đẹp, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp vô cùng phát triển.

Ở một thành phố được mệnh danh là “cái nôi của mỹ nhân” như Daegu, không khó để tìm thấy một spa/ trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín; điển hình trong số đó là BeauLounge - trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp hàng đầu tại Daegu.

{keywords}
 BeauLounge - một trong những cơ sở chăm sóc sắc đẹp cao cấp bậc nhất tại Daegu

Những năm gần đây, khi xu hướng du lịch kết hợp chăm sóc sắc đẹp ngày càng phát triển, BeauLounge chú trọng vào xây dựng đội ngũ chuyên gia lành nghề, chương trình chăm sóc phù hợp cho từng đối tượng, với giá cả hợp lý… Du khách có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ cao cấp như: massage cơ thể; chăm sóc da chuyên sâu với các liệu trình như: chống lão hóa, làm sáng da, thải độc… Tại đây còn trưng bày các loại máy hỗ trợ làm đẹp, mỹ phẩm Hàn Quốc với nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho khách du lịch.

Thỏa sức mua sắm cùng Korea Shopping Pass

Nhằm mang đến cho du khách sự thuận tiện hơn trong mua sắm, Daegu vận hành nền tảng mua sắm thông minh với nhiều tiện ích có tên gọi Korea Shopping Pass. Để sử dụng nền tảng này, du khách chỉ cần truy cập vào website www.kshoppass.com, sau đó hệ thống sẽ định vị vị trí của du khách và đưa ra bản đồ gợi ý các điểm tham quan, mua sắm, nhà hàng, quán cafe… Đặc biệt, du khách còn có thể tham quan bên trong các cửa hàng trực tuyến được hiển thị trên nền tảng này bằng công nghệ thực tế ảo sinh động.

{keywords}
 Nền tảng mua sắm thông minh Korea Shopping Pass

Với khả năng tích hợp cao, du khách có thể tìm kiếm các dịch vụ, trải nghiệm độc đáo tại Daegu chỉ với vài thao tác trên điện thoại. Korea Shopping Pass có nhiều  gói dịch vụ, chương trình khuyến mãi đặc biệt như: “Giảm giá 1 tháng tại 100 cửa hàng ở Dongseong-ro”, “Thẻ phong cách Dongseong-ro của phái đẹp”, “Dongseong-ro Blackpink”, “Dongseong-ro Smart Shopping”...

Những cửa hàng nổi tiếng tham gia vào các gói mua sắm này có thể kể đến: khu vui chơi Spark Land, sân Balling, tiệm Tteokbokki Sincham, quán Pascucci Café… Tất cả các gói dịch vụ đều được phép sử dụng trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua và trong vòng 48h kể từ thời điểm sử dụng dịch vụ đầu tiên trong gói.

Ở Daegu có một con phố nổi tiếng là Dongseong-ro – nơi tập trung khách sạn, trung tâm thương mại, khu mua sắm, cửa hàng thời trang của những nhãn hiệu nổi tiếng, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, quán café, nhà hàng, quán bar, pub hay club giải trí,… Đây chính là tổ hợp mua sắm -giải trí trong mơ của mọi du khách.

{keywords}
Dongseong-ro - “thiên đường” mua sắm và giải trí ở Daegu

Bên cạnh Korea Shopping Pass, ở Daegu có một con phố nổi tiếng là Dongseong-ro - nơi tập trung khách sạn, trung tâm thương mại, khu mua sắm, cửa hàng thời trang của những nhãn hiệu nổi tiếng, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, quán cafe, nhà hàng, quán bar, pub, club giải trí… Đây chính là tổ hợp mua sắm - giải trí “trong mơ” của mọi du khách khi đến Hàn Quốc.

Bùi Huy