Công trình biểu tượng

Được thiết kế độc đáo như chuỗi ADN khổng lồ uốn lượn ven bờ biển Nhơn Lý, FLC Grand Hotel Quy Nhon bao gồm bốn tòa khách sạn 11 tầng, tượng trưng cho bốn địa danh mang tính biểu tượng tại Quy Nhon: Cù Lao Xanh, Eo Gió, Chăm, Kỳ Co.

Đặc biệt, một hệ thống bể bơi ngoài trời với chiều dài kỷ lục gần 1 km trải dài trước mặt 4 tòa khách sạn sẽ tạo ra không gian mặt nước rộng lớn, khiến du khách có cảm giác như biển xanh chỉ cách vài bước chân.

{keywords}
Khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon

Dự án được tư vấn thiết kế bởi Baumschlager Eberle Architekten (BE), thương hiệu đa quốc gia nằm trong top những văn phòng kiến trúc hàng đầu thế giới, với mục tiêu tạo ra một không gian nhiệt đới xanh mát, hài hoà tối đa với các điều kiện sinh thái đặc trưng của vùng biển Nam Trung Bộ; một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn gìn giữ được bản sắc văn hóa địa phương.

Là một trong những tổ hợp khách sạn xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, FLC Grand Hotel Quy Nhon được quy hoạch đầy đủ tiện ích như bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu trò chơi nước, các nhà hàng, quán bar đa phong cách….

Sau khi đưa vào vận hành, khách sạn mới sẽ nâng công suất của toàn quần thể FLC Quy Nhơn lên 150%, với ước tổng sức chứa là hơn 5.000 khách.

{keywords}
Toàn cảnh FLC Quy Nhơn với khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhon (phải) và FLC Grand Hotel Quy Nhon (trái) 

“Cánh chim” tiên phong

Phát biểu tại sự kiện, ông Hồ Quốc Dũng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định điểm lại nhiều dấu ấn tăng trưởng của du lịch Bình Định: từ con số dưới 400 ngàn du khách của các năm trước đó, đến năm 2015, tổng lượt khách đến Bình Định đã tăng lên gấp nhiều lần và đạt khoảng 2,6 triệu, đến năm 2019 tăng trên 4,8 triệu lượt khách.

Nhấn mạnh vai trò cánh chim đầu đàn của Tập đoàn FLC trong sự phát triển này, ông Dũng nhận định FLC là thương hiệu chủ lực tạo nên bước ngoặt quan trọng và thúc đẩy tăng trưởng ngoạn mục nhiều năm liền của ngành du lịch, nghỉ dưỡng tỉnh Bình Định.

“Đây là đơn vị đầu tiên đã đặt chân đến vùng đất Nhơn Lý hoang sơ và nhanh chóng biến nơi đây thành một quần thể du lịch xinh đẹp. Sau dấu ấn của dự án FLC Luxury Hotel Quy Nhon, tổ hợp FLC Grand Hotel Quy Nhon được khai trương hôm nay là sự tiếp nối, bổ sung và làm đa dạng phong phú thêm các sản phẩm dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp tại Bình Định và được kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu du lịch đang ngày càng gia tăng tại địa phương, từ đó góp phần bảo đảm đầy đủ cơ sở đưa Bình Định trở thành một trong những trung tâm du lịch hàng đầu khu vực miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung”, ông Dũng nói.

{keywords}
Ông Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định

Những dấu ấn mới

Chia sẻ thêm về khách sạn mới, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC nói, bên cạnh việc thừa hưởng những giá trị nội tại của quần thể FLC Quy Nhơn với hệ thống khách sạn và resort cao cấp, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, sân golf 36 hố, hệ thống bể bơi 4 mùa, vườn thú bán hoang dã…, FLC Grand Hotel Quy Nhon còn được thừa hưởng điều kiện thuận lợi từ sự phát triển hạ tầng giao thông mạnh mẽ của Quy Nhơn và Bình Định, khi tuyến đường kết nối nơi đây đến sân bay Phù Cát hiện chỉ còn chưa đầy 20 phút di chuyển.

{keywords}
Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC

“FLC Grand Hotel Quy Nhon tiếp tục hiện thực hoá mong muốn của chúng tôi trong kế hoạch xây dựng và cống hiến những công trình nghỉ dưỡng cao cấp, với kiến trúc ấn tượng. Qua đó, góp phần tăng cường vị thế của Quy Nhơn, Bình Định trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới”, ông Quyết nói.

Cũng theo ông Quyết, bên cạnh sự kiện khánh thành FLC Grand Hotel Quy Nhon, Tập đoàn FLC cũng đang tiến hành hoàn tất những hạng mục cuối cùng để đưa vào khai thác vận hành Toà tháp đôi FLC Sea Tower Quy Nhon, một tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp nằm giữa trung tâm thành phố.

{keywords}
Chính thức khai trương khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon

Thông qua việc đặt Bình Định là trụ sở chính của hãng hàng không Bamboo Airways, người đứng đầu Tập đoàn FLC cũng nhấn mạnh mục tiêu phủ sóng các đường bay kết nối Quy Nhơn - Bình Định tới các thị trường du lịch trong và ngoài nước.

Hiện Bamboo Airways đang kết nối Quy Nhơn với nhiều thị trường trọng điểm như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hoá, và Cần Thơ (dự kiến chính thức khai thác từ 2/12). Đầu năm 2020, Bamboo Airways cũng là hãng hàng không đã thực hiện những chuyến bay quốc tế đầu tiên đến sân bay Phù Cát và mở ra cơ hội kết nối trực tiếp các thị trường quốc tế với thiên đường biển đảo này.

Nhân sự kiện khai trương, FLC Grand Hotel Quy Nhon công bố chương trình ưu đãi đặc biệt.

 

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn combo du lịch 3N2Đ chỉ từ 1.990.000 VNĐ/người (áp dụng cho các đường bay từ Thanh Hóa, Hải Phòng, Hà Nội, TP.HCM đến Quy Nhơn), đã bao gồm 2 đêm nghỉ tại khách sạn mới, vé máy bay khứ hồi cùng hàng loạt ưu đãi khác… Thời gian sử dụng Combo từ 29/11/2020 tới 22/12/2020.

 

Với các tổ chức, doanh nghiệp, combo ưu đãi hội họp - nghỉ dưỡng trọn gói chỉ với 1.725.000 VNĐ/ người/ 3N2Đ mang tên “Grand MICE Package: Ưu đãi hội họp - nghỉ dưỡng trọn gói 3N2Đ”. Combo này đã bao gồm 02 đêm nghỉ kèm bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối và gói hộp họp nửa ngày cho các tổ chức, doanh nghiệp. Thời gian sử dụng combo linh hoạt từ 28/11/2020 tới 31/01/2021...

Thúy Ngà