Một hành khách lớn tuổi phơi giày và tất trên ghế hành khách của máy bay khiến nhiều người hoảng hồn.

Cách đây vài giờ trên một diễn đàn mạng xã hội có đăng tải hình ảnh một nam hành khách, được cho là khách Tây đi trên chuyến bay Việt phơi cả giày lẫn tất lên ghế hành khách trống bên cạnh ghế mình ngồi.

Theo hình ảnh chụp lại, hành khách này sau khi “trưng” giày tất của mình lên thì bịt khẩu trang lại và ngủ ở phía bên ghế sát cửa sổ.

Hành động này của hành khách trên bị nhiều người “ném đá” và cho rằng thiếu tôn trọng người khác, “ thật không thể tin nổi”... là những lời mỉa mai mà cư dân mạng dành cho vị hành khách này. 

{keywords}
Hành khách phơi giày tất trên ghế hành khách vấp phải nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng (ảnh Facebook)

Bức xúc trước hành động của hành khách lớn tuổi, Quan Nguyen phê bình: “Không biết tây hay ta nhưng người này thật không có văn hoá, không bằng đứa 3 tuổi!”.

“Sao không thấy tiếp viên hàng không ra nhắc nhở nhỉ các cụ, nhìn trông mất mỹ quan quá”, Sơn Lão Gia tỏ ra ái ngại.

Liên hệ với facebooker Cường Tuấn Nguyễn, người chia sẻ bức ảnh trên fanpage, anh Cường cho biết bức ảnh chụp hành khách phơi giày tất trên ghế máy bay này là do một người chị của anh chụp lại trong một chuyến bay có lộ trình đi Hà Nội - Phú Quốc, lúc 12h30 ngày 8/9.

Trước đó không lâu, dư luận cũng xôn xao về việc một nữ ca sĩ Việt cho con tè vào túi nôn trên máy bay và làm vấy bẩn chiếc A350 mới toanh của hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines). Ca sĩ này sau đó đã bị xử phạt hành chính 4 triệu đồng.

(Theo Trí thức trẻ)