Văn phòng kinh doanh vừa khai trương nằm trong kế hoạch xây dựng và phát triển của Phú Hưng Life trong năm 2020, nhằm hỗ trợ tốt hơn cho đội ngũ đại lý cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng các sản phẩm bảo hiểm của người Việt Nam. Văn phòng mới của Phú Hưng Life có diện tích 850m2, được thiết kế với không gian mở, phong cách trẻ trung, năng động nhằm tạo ra môi trường làm việc hiện đại, giúp nhân viên thoải mái thể hiện năng lực và phát huy sáng tạo.

{keywords}
 Ông Graeme Russell Hannah - Tổng Giám đốc của Phú Hưng Life phát biểu khai mạc buổi lễ khai trương văn phòng kinh doanh mới

Trong suốt quá trình hoạt động, đội ngũ kinh doanh của Phú Hưng Life đã hoàn thành chỉ tiêu của công ty đề ra và đem đến các giải pháp bảo vệ và tài chính cho nhiều khách hàng trên toàn quốc. Việc khai trương văn phòng mới đánh dấu cột mốc phát triển mới của Phú Hưng Life.

Ông Graeme Russell Hannah - Tổng Giám đốc của Phú Hưng Life cho biết, với việc khai trương thêm văn phòng khi thị trường vẫn còn nhiều biến động tiêu cực do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Phú Hưng Life mong muốn sẽ mang đến một môi trường làm việc khuyến khích tinh thần và “tiếp sức” cho những nỗ lực của đội ngũ nhân viên.

{keywords}
 Ban Giám đốc Phú Hưng Life chia sẻ niềm vui khai trương cùng khách hàng tham dự

Được thành lập từ năm 2013, Phú Hưng Life đã và đang mang lại các gói bảo hiểm đa dạng cho hàng triệu người Việt Nam. Phú Hưng Life cam kết quy trình giải quyết quyền lợi đơn giản, nhanh chóng, khách hàng được hỗ trợ tài chính kịp thời khi không may gặp phải rủi ro.

Hiện Phú Hưng Life đang cung cấp 4 sản phẩm chính: Phú Hưng Thịnh Vượng, Phú Hưng Phát Lộc, Phú Hưng An Gia và Phú Hưng Trí Việt và các gói sản phẩm bổ trợ đi kèm.

Ngọc Minh