Trong đợt quay số đầu tiên của chương trình khuyến mãi “Tải app Mobile - Trúng ngay Iphone X”, Nam A Bank đã tìm được những “chủ nhân” may mắn của các giải thưởng giá trị như iPhone X, iPad Pro cùng nhiều phần tiền thưởng.

Vừa qua, Nam A Bank đã tổ chức Lễ Quay số đợt 1 của Chương trình khuyến mãi “Tải app Mobile - Trúng ngay iPhone X” tại Hội sở nhằm tìm ra những khách hàng may mắn trúng các giải thưởng giá trị gồm Giải Siêu Phẩm - iPhone X (64GB), Giải Tuyệt Đỉnh - iPad Pro 10.5 (64GB) cùng 115 phần tiền thưởng.

Kết thúc các lượt quay, trong tổng số 2.099 mã dự thưởng hợp lệ, Nam A Bank đã tìm được “chủ nhân” của những giải thưởng giá trị.

Cụ thể, Giải Siêu Phẩm- iPhone X (64GB) đã thuộc về Anh Nguyễn Ngọc Dương (Khách hàng tại Nam A Bank Hòa Bình). Giải Tuyệt Đỉnh - iPad Pro 10.5 (64GB) đã thuộc về anh Nguyễn Phi Hà(Khách hàng tại Nam A Bank Lý Thường Kiệt). Bên cạnh đó, 115 phần tiền thưởng từ 50.000VNĐ đến 500.000VNĐ cũng đã tìm được “chủ nhân”.

Danh sách khách hàng trúng thưởng đợt 1 vui lòng xem tại : http://www.namabank.com.vn/tin-nam-a-bank/thong-bao-danh-sach-khach-hang-trung-thuong-dot-1-chuong-trinh-tai-app-mobile-trung-ngay-iphone-x/253/8839

{keywords}
Ông Nguyễn Quang Thông - Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số và Ông Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc Nam A Bank Hòa Bình trao giải Siêu Phẩm là 1 chiếc iPhone X cho khách hàng Nguyễn Ngọc Dương.
{keywords}
Giải Tuyệt Đỉnh- iPad Pro 10.5 (64GB) được ông Nguyễn Quang Thông - Giám đốc Trung tâm Ngân hàng số và Bà Trần Kiều Thương- Phó Giám đốc chi nhánh Nam A Bank Lý Thường Kiệt trao cho khách hàng may mắn là anh Nguyễn Phi Hà.

Anh Nguyễn Ngọc Dương hào hứng chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi tên mình hiện trên màn hình quay số với giải thưởng là chiếc iPhone X. Do tính chất công việc, tôi thường giao dịch bằng ứng dụng Mobile Banking của Nam A Bank. Đây là ứng dụng ngân hàng số hiện đại trên thiết bị di động, có thể giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi và đặc biệt đã giúp tôi nhận được giải thưởng giá trị hôm nay”.

Chương trình khuyến mãi “Tải app Mobile - Trúng ngay iPhone X” gồm 2 đợt quay số trúng thưởng. Sau Lễ quay số lần này, Nam A Bank tiếp tục tổ chức Lễ quay số Đợt 2 vào ngày 23/11 sắp tới.

Thông tin chi tiết Mã dự thưởng sẽ được công bố trên website chính thức của Nam A Bank www.namabank.com.vn và gửi đến email đăng ký dịch vụ Mobile Banking của khách hàng trong vòng 5 ngày sau khi kết thúc chương trình.

{keywords}
 

“Tải app Mobile - Trúng ngay iPhone X” là một trong những chương trình thuộc chuỗi chương trình khuyến mãi “26 năm - Bứt phá, Vươn xa” với tổng giải thưởng lên đến 26 tỉ đồng nhằm tri ân khách hàng, đồng thời chào mừng kỷ niệm 26 năm thành lập Nam ABank.

Khi khách hàng Chuyển tiền, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán bằng QR Pay… qua ứng dụng Mobile Banking từ nay đến hết 10/11/2018 sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia quay số và có cơ hội trúng iPhone X, iPad Pro cùng nhiều phần tiền thưởng hấp dẫn.

Thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website www.namabank.com hoặc liên hệ Hotline 1900 6679.

Vĩnh Phú