Khi thử thách củng cố lòng tin khách hàng

Xây dựng lòng tin thương hiệu đối với khách hàng luôn là điều quan trọng hàng đầu để một doanh nghiệp phát triển bền vững theo thời gian. Một cuộc thăm dò dư luận của Golin/ Harris cho thấy, 39% số người được khảo sát cho biết họ đến với một thương hiệu vì niềm tin mà thương hiệu đó mang lại; trong khi 53% cho biết họ sẽ chấm dứt, cắt giảm hay chuyển qua giao dịch với đối thủ cạnh tranh khi cảm thấy lo ngại về vấn đề niềm tin.

Trong đầu tư đa ngành, niềm tin và sự hài lòng của khách hàng lại càng quan trọng. Hầu hết khách hàng đều kỳ vọng những khoản đầu tư của mình an toàn sinh lời và tối thiểu hóa rủi ro, bất chấp những biến động của nền kinh tế. Tuy nhiên, ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19 đã khiến niềm tin này trở nên lung lay hơn bao giờ hết, khi sự khó khăn ở mọi lĩnh vực được dự đoán có thể kéo dài một thời gian nữa ngay cả khi dịch bệnh đã qua đi.

Trong bối cảnh đó, bên cạnh những lợi thế chất lượng sản phẩm, dịch vụ, việc lấy con người và sự phát triển bền vững làm trọng tâm chính là chìa khóa giúp nhiều tập đoàn đầu tư vững vàng vượt qua thách thức, đồng thời gia tăng sức cạnh tranh, tạo đà tăng trưởng nhanh hậu Covid-19.

“Chúng tôi nỗ lực và sáng tạo mỗi ngày không phải để trở thành tập đoàn lớn nhất, mà nhằm mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng”, ông Kiều Hữu Dũng, Chủ tịch KDI Holdings khẳng định cách tập đoàn đầu tư đa ngành này thành công xây dựng niềm tin khách hàng trong suốt hơn 1 thập kỷ qua.

KDI Holdings không đặt mục tiêu xung quanh những con số lợi nhuận hay tăng trưởng, bởi “Tầm nhìn trở thành một trong những tập đoàn được yêu thích nhất đã bao gồm những yếu tố thành công của một tập đoàn lớn từ giá trị thương hiệu, chất lượng dịch vụ, đa dạng ngành nghề, giá trị vì cộng đồng và nhiều giá trị bền vững khác”.

Trung thành với sứ mệnh “Mang lại thành công, hạnh phúc cho khách hàng và cộng đồng” chính là kim chỉ nam giúp KDI Holdings giành được lòng tin yêu của khách hàng ngay cả trong đại dịch. Chính khát vọng sáng tạo những giá trị bền vững, có ý nghĩa với khách hàng và cộng đồng đã giúp KDI Holdings kiên định với chiến lược kinh doanh “bền vững, đa dạng, linh hoạt”, xây dựng và củng cố lòng tin của khách hàng bất chấp ảnh hưởng dịch bệnh.

Qua đó, trong suốt 2 năm 2020-2021, những lĩnh vực đầu tư của tập đoàn đều gặt hái được những thành công nhất định. Mảng nông nghiệp công nghệ cao vẫn đạt sản lượng 70-80%. Mô hình giáo dục STEM thu hút đến 46.000 học sinh và giáo viên tại 100 trường học khắp Bắc Trung Nam. Ngay cả ở địa hạt BĐS, lĩnh vực chịu nhiều thách thức nhất trong đại dịch, tập đoàn vẫn khẳng định niềm tin với khách hàng khi giữ đúng cam kết về tiến độ xây dựng, hoàn thành cất nóc 168 căn shophouse Vega City Nha Trang chỉ trong vòng 16 tháng kể từ tháng 8/2020 và dự kiến bàn giao Vega Continental Shopping Plaza vào nửa cuối năm 2022.

{keywords}
Trong thời gian dịch bệnh, mảng nông nghiệp công nghệ cao của KDI Holdings vẫn đạt sản lượng 70-80%

Đồng hành cùng cộng đồng kiến tạo những giá trị bền vững

Không chỉ xây dựng niềm tin với các hoạt động kinh doanh, KDI Holdings còn thể hiện sự đồng hành, sát cánh cùng khách hàng và cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa.

“Tại KDI Holdings, chúng tôi luôn nỗ lực vì sự phát triển bền vững, mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội”, ông Đỗ Tuấn Anh, Tổng giám đốc KDI Holdings cho biết.

Trong năm 2021, KDI Holdings đã sát cánh cùng địa phương vượt dịch dưới nhiều hình thức như: Chung tay ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ vaccine phòng Covid-19 Việt Nam, hỗ trợ 500 hộ dân tại các khu vực bị phong tỏa, có ca nhiễm tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa và nhiều hoạt động xã hội thường niên khác nhằm phát triển cộng đồng ở những nơi KDI Holdings có mặt.

Ngoài ra, với định hướng phát triển kinh tế, du lịch đi đôi với gìn giữ tự nhiên, ý thức bảo vệ môi trường, mang lại cho tự nhiên một đãi ngộ tương xứng luôn được đề cao trong tất cả hoạt động của Tập đoàn. Có thể thấy rõ điều này qua cách KDI Holdings đầu tư hệ thống cấp thoát nước, xử lý chất thải tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường tại dự án Vega City Nha Trang.

Bên cạnh đó, với mong muốn chung tay bảo vệ nguồn sinh vật biển tự nhiên tại Bãi Tiên, Nha Trang, tập đoàn đã đầu tư 15 tỷ đồng cho dự án tái sinh san hô hợp tác cùng Viện Hải dương học Nha Trang và kêu gọi 100.000 USD vốn tài trợ.

{keywords}
Dự án Vega City Nha Trang - quần thể bất động sản phức hợp Nghệ thuật - Nghỉ dưỡng - Giải trí ven biển duy nhất tại TP. Nha Trang. Ảnh phối cảnh dự án

Nhiều tâm huyết với từng dự án là thế, không ngạc nhiên khi mới đây, dự án Vega City Nha Trang của KDI Holdings đã được vinh danh “Dự án có thiết kế tiêu biểu” tại lễ trao giải “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021”.

Thành tựu ý nghĩa này không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của KDI Holdings trong việc kiến tạo những giá trị bền vững cho khách hàng, cộng đồng, mà còn cho thấy hướng đi đúng đắn của tập đoàn trên hành trình “trở thành tập đoàn được yêu thích nhất”, đúng như lời ông Đỗ Tuấn Anh đúc kết: “Đầu tư vào những giá trị bền vững, sự thành công của khách hàng tất yếu sẽ dẫn đến sự thịnh vượng của doanh nghiệp”.

Doãn Phong