Đây là một hoạt động ý nghĩa của Home Credit trong bối cảnh Quỹ vắc xin phòng Covid-19 của Chính phủ cần đạt mức kinh phí dự kiến để đáp ứng đủ vắc xin cho 75 triệu dân Việt Nam, từ đó hy vọng cuộc sống sớm trở lại bình thường và phục hồi nền kinh tế đất nước.

Nói về hoạt động ủng hộ này, bà Annica Witschard - Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam, chia sẻ: “Việt Nam đã và đang đạt được những kết quả tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, đây là một trận chiến lâu dài đòi hỏi sự chung tay hỗ trợ của nhiều tổ chức và cá nhân.

Hoạt động tại Việt Nam 12 năm, chúng tôi luôn mong muốn được góp phần chia sẻ những khó khăn của cộng đồng. Điều này cũng chính là sứ mệnh Home Credit đã đặt ra với vai trò là một công ty có trách nhiệm. Chúng tôi hy vọng tất cả chúng ta luôn mạnh mẽ, tích cực và sớm vượt qua thời gian đầy thử thách này”.

{keywords}
Nhân viên Home Credit tham gia giải chạy Vrace để gây quỹ vắc xin

Ngoài việc đóng góp 1 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19, Home Credit còn tham gia giải chạy Vrace - giải chạy gây quỹ ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19. Với mỗi lượt đăng ký vào giải chạy vùng mức phí 100.000 đồng, runner đã góp phần thiện nguyện, đồng lòng cùng Bộ Y Tế và Chính phủ trong công cuộc kiểm soát đại dịch.

Hàng trăm cán bộ, nhân viên Home Credit đã tham gia và ủng hộ nhiệt tình trong giải chạy này, nhằm góp phần lan tỏa thông điệp “Những bước chân đoàn kết", như một lời kêu gọi sự chung sức, đồng lòng của toàn thể người dân cùng nhau hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch bệnh.

Trong chuỗi hoạt động cộng đồng lần này, Home Credit còn có những chương trình trao vốn đặc biệt dành cho đối tượng phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn - những người cần nhiều sự giúp đỡ trong xã hội, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh như hiện nay.

Cụ thể, trong tháng 5/2021, Home Credit đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Tháp và các đơn vị đồng hành, trao vốn hỗ trợ lập nghiệp cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Số vốn 100 triệu đồng đã được đại diện Home Credit trao tặng, nhằm giúp đỡ phụ nữ tỉnh Đồng Tháp có thêm vốn sắm sửa thiết bị, mua sắm nguyên liệu để kinh doanh và sản xuất các mặt hàng, sản phẩm đặc trưng của địa phương như đan chổi, đan võng, làm thảm, khô cá lóc, nước mắm cá linh...

Ngoài ra, Home Credit còn có các chương trình nâng cao kiến thức về tài chính cho người dân, giúp mỗi người có thêm nền tảng hiểu biết cơ bản, từ đó gia tăng cơ hội tiếp cận và theo đuổi ước mơ với sự bảo đảm tài chính nhất định.

{keywords}
Home Credit trao tặng vốn khởi nghiệp cho phụ nữ tỉnh Đồng Tháp

Trong suốt 13 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn theo đuổi sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng thông qua việc cung cấp những giải pháp tài chính tiêu dùng tối ưu, có trách nhiệm và mang giá trị bền vững.

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam được thành lập tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng trả góp hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có trụ sở chính tại TP.HCM, chi nhánh tại Hà Nội, 8 văn phòng đại diện và hơn 9.000 điểm phục vụ tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Home Credit hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. Gần 6.000 nhân viên Home Credit phục vụ hơn 12 triệu khách hàng với 3 sản phẩm chính là cho vay trả góp xe máy, cho vay trả góp đồ gia dụng - điện tử và cho vay trả góp tiền mặt.
Bên cạnh đó, Home Credit còn không ngừng phát triển, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng mong đợi của khách hàng như dịch vụ mới cho phép khách hàng thanh toán các chi phí giáo dục, y tế và thẻ tín dụng.
Để biết thêm thông tin về Home Credit, truy cập www.homecredit.vn

Minh Ngọc